Quảng cáo

Tin MU mới nhất 4/10: Căng thẳng vụ Ronaldo và Ten Hag, Varane báo tin vui

Thứ ba, 04/10/2022 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Căng thẳng vụ Ronaldo và Ten Hag hay Varane báo tin vui... sẽ là những tin tức MU mới nhất hôm nay 4/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 4/10

Căng thẳng vụ Ronaldo-Ten Hag

Mâu thuẫn giữa tiền đạo Cristiano Ronaldo và Erik ten Hag đang nóng trở lại. Với việc chiến lược gia người Hà Lan cất CR7 trên băng ghế dự bị suốt 90 phút trong trận derby Manchester. Theo The Telegraph, Ronaldo đang tỏ ra không hài lòng với quyết định của Ten Hag và rất muốn ra đi vào mùa đông để tìm kiếm cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn.

Tin MU mới nhất 4/10: Căng thẳng vụ Ronaldo và Ten Hag, Varane báo tin vui 196908
Căng thẳng giữa Ronaldo và Ten Hag đang ngày một tăng lên. Ảnh: Internet

Phía HLV 53 tuổi cũng không thiết tha Ronaldo và sẵn sàng để anh ra đi ngay trong phiên chợ đông này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Varane chấn thương không nghiêm trọng

Manchester United vừa nhận một tin không mấy vui vẻ từ Raphael Varane với việc cầu thủ này bị thay ra sớm trong trận Derby Manchester. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương mắt cá khi tỷ số đang là 1-0 trong trận thua 6-3 trên sân khách hôm Chủ nhật trước Manchester City.

Tin MU mới nhất 4/10: Căng thẳng vụ Ronaldo và Ten Hag, Varane báo tin vui 196909
Chấn thương của Varane không nghiêm trọng. Ảnh: Getty

Và theo Manchester Evening News, chấn thương của Varane không nghiêm trọng và trung vệ này hoàn toàn có thể thi đấu trở lại trong 1-2 tuần tới.

Số liệu thống kê về trận Derby Manchester

  • Ba bàn thắng của Erling Haaland vào lưới MU có nghĩa là anh đã lập hat-trick trong ba trận sân nhà liên tiếp (bao gồm Crystal Palace và Nottingham Forest).
  • Haaland đã ghi được 14 bàn ở giải đấu có nghĩa là anh đã vượt qua 14 câu lạc bộ ở Premier League mùa này.
  • Man City hiện là đội gần nhất có hai cầu thủ lập hat-trick trong cùng một trận đấu. Họ cũng là đội gần đây nhất chứng kiến ​​ba cầu thủ lập hat-trick trong một trận đấu ở giải VĐQG, với Paul Stewart, David White và Tony Adcock, mỗi người ghi được ba bàn khi Man City đánh bại Huddersfield 10-1 ở giải hạng hai tại Maine Road năm 1987.
  • 9 bàn thắng tại Etihad có nghĩa đây là trận derby Manchester có tỷ số ghi bàn cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Anthony Martial thừa nhận trận thua Man City

Anthony Martial thừa nhận Man United 'đã khởi đầu trận đấu rất tệ' trước Man City trong trận thua trước đối thủ ... nhưng cầu thủ người Pháp cũng  rất vui khi đã có cho riêng mình một cú đúp muộn. 

Paul Scholes chỉ trích Sancho và Antony

Cựu tiền vệ của Man United đã chế nhạo Sancho và Antony trong một bài đăng trên Instagram. Kèm theo bức ảnh của Ryan Giggs và David Beckham, Scholes viết: "Có ai còn nhớ khi các cầu thủ chạy cánh thường hỗ trợ hậu vệ cánh của họ không?"

Tin MU mới nhất 4/10: Căng thẳng vụ Ronaldo và Ten Hag, Varane báo tin vui 196907

'Ngã ngửa' với lý do Ten Hag không thay Ronaldo vào sân trận gặp Man City

Haaland được huyền thoại MU dạy cho 'bí kíp' săn bàn thượng hạng

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT