Quảng cáo

Tin MU mới nhất 17/10: Ronaldo và De Gea 'lừng lững' tại Old Trafford

Thứ hai, 17/10/2022 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và De Gea 'lừng lững' tại Old Trafford hay tranh cãi lớn trận gặp Newcastle sẽ là những tin tức MU mới nhất hôm nay 17/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức Man Utd cập nhật mới nhất hôm nay 17/10

Ronaldo và De Gea nhận kỷ niệm chương tại Old Trafford

Trước khi trận đấu giữa MU và Newcastle diễn ra tối ngày 16/10 (giờ Hà Nội), Ronaldo và De Gea đã vinh dự được Sir Alex trao kỷ niệm chương vì đã có những thành tích nổi bật xuyên suốt sự nghiệp.

Tin MU mới nhất 17/10: Ronaldo và De Gea 'lừng lững' tại Old Trafford 203849
De Gea, Sir Alex được vinh danh trước hàng ngàn CĐV tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Cụ thể, De Gea được vinh danh với 500 lần ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ. Trong khi Ronaldo cũng được tất cả nhớ đến với cột mốc 700 bàn thắng thuộc cấp CLB của anh.

Ronaldo thất vọng với bản thân

Cristiano Ronaldo trong một ngày được HLV Erik ten Hag tin dùng cho một suất đá chính đã có màn thể hiện thực sự đáng quên. Siêu sao 37 tuổi trở nên lạc lõng nơi hàng tấn công của Quỷ Đỏ, thậm chí hoàn toàn không đóng góp được gì vào lối chơi trước khi bị thay ra bởi Marcus Rashford ở phút thứ 72.

Tin MU mới nhất 17/10: Ronaldo và De Gea 'lừng lững' tại Old Trafford 203854
Ronaldo đã có một ngày thi đấu đáng quên trước Newcastle. Ảnh: GETTY

Ngay khi rời sân, ống kính máy quay đã bắt gặp hình ảnh số 7 lắc đầu ngay từ lúc bước ra ngoài đường pitch cho đến khi ngồi lên băng ghế nghỉ ngơi. Nhiều ý kiến cho rằng anh đang tỏ thái độ không hài lòng với quyết định của HLV Erik ten Hag, nhưng thực tế có lẽ chủ nhân của 5 QBV đang thất vọng với chính bản thân mình nhiều hơn.

HLV Erik ten Hag: "MU xứng đáng giành chiến thắng"

Dù Quỷ Đỏ đã có những phút dồn ép cuối trận nhưng hầu hết ý kiến đều cho rằng đội khách Newcastle đã có một trận đấu hay. Nhưng dường như HLV Erik ten Hag không nghĩ vậy. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn tin rằng các học trò của mình xứng đáng với 3 điểm trong ngày hôm nay.

Tin MU mới nhất 17/10: Ronaldo và De Gea 'lừng lững' tại Old Trafford 203859
HLV Ten Hag cho rằng MU xứng đáng có được 3 điểm. Ảnh: GETTY

Tranh cãi lớn trận gặp Newcastle

Nỗi thất vọng của CĐV MU không chỉ đến sau kết quả này mà còn bắt nguồn từ tình huống MU bị khước từ quả 11 mét. Phút 59, Jadon Sancho nhận bóng từ cánh trái trước khi đi bóng vào trung lộ. Trong tình huống ấy, Sean Longstaff chạy về thực hiện pha truy cản nhưng khi xem lại pha quay chậm, dường như cầu thủ Newcastle đã phạm lỗi với Sancho. Rõ ràng như thế là quá đủ để khiến các CĐV MU phải nổi giận vì quyết định của trọng tài.

Tin MU mới nhất 17/10: Ronaldo và De Gea 'lừng lững' tại Old Trafford 203862
Một số CĐV cho rằng MU đã bị trọng tài xử ép. Ảnh: GETTY

Các CĐV MU cho rằng tình huống đó, Sean Longstaff đã dùng chân ngăn cản và đó rõ ràng là một pha phạm lỗi với Jadon Sancho. Mặc dù VAR đã vào cuộc để theo dõi lại tình hình nhưng thật bất ngờ khi tổ này nhận định không có penalty cho Man Utd. Trọng tài Craig Pawson sau cùng cho Newcastle phát bóng lên.

Shaw cảm thấy thất vọng

Luke Shaw đã thất vọng sau trận hòa 0-0 của Man Utd với Newcastle tại Old Trafford.

Hậu vệ người Anh chia sẻ: "Tôi thất vọng về kết quả. Những trận đấu như thế này trên sân nhà, chúng tôi phải giành chiến thắng, đặc biệt là với tư cách là một đội có tham vọng như Man Utd."

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa trong màu áo Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT