Quảng cáo

Tin MU mới nhất 10/9: Ronaldo xứng đáng nhận điểm 10 vì hành động nhân văn

Thứ bảy, 10/09/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tri ân nữ hoàng Elizabeth II, Antony được gọi lại đội tuyển Brazil hay Stam đưa ra lời khuyên cho Martinez... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 10/9.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo tri ân nữ hoàng Elizabeth II

Cristiano Ronaldo đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Nữ hoàng Elizabeth II sau khi bà qua đời. Trên Instagram của mình, anh viết: “Bảy năm sự nghiệp của tôi được chơi ở Premier League và đây là năm thứ 8 của tôi sống ở Anh. Trong suốt thời gian qua, tôi đã cảm nhận được tình yêu vĩnh cửu của Vương quốc Anh dành cho Nữ hoàng, và Nữ hoàng đã và sẽ mãi mãi quan trọng trong tim người dân Anh.

"Tôi bày tỏ lòng thành kính trước sự tưởng nhớ của bà và tôi thương tiếc cho sự mất mát không thể thay thế này với đất nước mà tôi đã coi là quê hương".

Ronaldo nu hoang anh-1
Ronaldo bày tỏ lòng thành kính với Nữ hoàng Anh. Ảnh: @cristiano instagram

Antony được gọi lại đội tuyển Brazil

theo nhà báo Victor Canedo , tiền đạo Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus của Arsenal đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Brazil cho các trận đấu giao hữu quốc tế sắp tới. Trong khi đó, tân binh Antony của Manchester United đã được triệu tập trở lại.

Tin MU mới nhất 10/9: Ronaldo xứng đáng nhận điểm 10 vì hành động nhân văn 184950
Antony được gọi lên tuyển Brazil để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế. Ảnh: GETTY

Stam đưa ra lời khuyên cho Martinez

Tinh thần máu lửa của Lisandro Martinez mỗi khi ra sân là không cần phải bàn cãi, tuy nhiên trung vệ huyền thoại Jaap Stam đã góp ý rằng, cầu thủ người Argentina cần tỉnh táo hơn để tránh mắc những sai lầm. 

Tin MU mới nhất 10/9: Ronaldo xứng đáng nhận điểm 10 vì hành động nhân văn 184956
Martinez cần tỉnh táo hơn trong những pha tranh chấp. Ảnh: GETTY

 "Martinez chơi rất hay nhưng nên có ý thức hơn về cách phòng ngự của mình: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Dù có đôi chút nghi ngờ về chiều cao, đó có thể là vấn đề nhưng Martinez đã chứng minh được khả năng tại C1 lẫn ĐTQG". Jaap Stam chia sẻ.

Casemiro nhận cảnh báo từ Ferdinand

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Casemiro có thể phải làm quen với việc 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị sau phong độ  chói sáng gần đây của Scott McTominay.

Tin MU mới nhất 9/9: Ronaldo lộ thông số khó tin, Casemiro nhận 'báo động đỏ' 184418
Casemiro vẫn chưa được thể hiện bản thân tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Huyền thoại của Man Utd chia sẻ với Vibe and Five: "Mọi người đều thắc mắc tại sao Casemiro không thi đấu nhưng đội bóng đang chiến thắng và tôi biết với tư cách là một cầu thủ, thật khó để thay đổi một nhân tố trong đội hình khi đội bóng đang gắn kết. Nếu MU tiếp tục giành chiến thắng, sẽ rất khó để Casemiro được đá chính vào lúc này cho dù anh ấy có giỏi đến đâu và tôi nghĩ anh ấy là tiền vệ cầm bóng tốt nhất thế giới hiện tại."

Eriksen đứng đằng sau sự thay đổi của Bruno

Louis Saha cho rằng Christian Eriksen là lý do khiến Bruno Fernandes bắt đầu trở thành cầu thủ chủ chốt của Man Utd một lần nữa.

Tin MU mới nhất 9/9: Ronaldo lộ thông số khó tin, Casemiro nhận 'báo động đỏ' 184429
Eriksen đang chơi tuyệt hay trong màu áo MU. Ảnh: GETTY

Saha chia sẻ: "Tôi nghĩ sự có mặt của Eriksen ở phía sau sẽ giúp Bruno giải tỏa được áp lực phòng ngự và dễ dàng tạo ra những khoảnh khắc nguy hiểm."

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn khiến Salah và De Bruyne phải dè chừng

Ronaldo 'chạm đáy nỗi đau' trong sự nghiệp

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT