Quảng cáo

Tin MU mới nhất 1/10: Ten Hag có kế hạ Man City, Maguire báo 'tin vui'

Thứ bảy, 01/10/2022 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag có kế hạ Man City hay Maguire báo 'tin vui' sẽ là những tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 1/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 1/10

Ten Hag có kế trị Man City

Lối đá mà cựu HLV Ajax muốn xây dựng về lâu về dài cho Quỷ đỏ chính là tấn công, kiểm soát bóng và pressing tầm cao. Nhưng Ten Hag cũng đã thể hiện rằng trong thời gian đầu của mùa giải ông sẵn sàng thay đổi để trở nên thực dụng với mục đích cuối cùng là kết quả thuận lợi để ông có thời gian xây dựng và tạo ra một đội bóng theo đúng hình ảnh mà bản thân muốn.

Tin MU mới nhất 1/10: Ten Hag có kế hạ Man City, Maguire báo 'tin vui' 195450
MU nhiều khả năng sẽ đá phòng ngự phản công với Man City. Ảnh: GETTY

Sự thực dụng đó đã thể hiện rõ ràng nhất trong trận đấu giữa MU và Arsenal vào ngày 4/9 tại Old Trafford. Trong phần lớn thời gian, Quỷ đỏ để cho đội khách cầm bóng tấn công và chọn cách phòng ngự chặt chẽ để chờ thời cơ phản công - điều đó mang lại hiệu quả tuyệt vời, với ba bàn thắng đẹp mắt. Trong trận derby Manchester sắp tới, nhiều khả năng đấu pháp của Ten Hag sẽ tương tự như trận gặp Pháo thủ, thậm chí còn khắc nghiệt hơn. 

Harry Maguire báo 'tin vui'

Trước trận đấu, HLV Erik ten Hag đã bất ngờ báo một tin tức mà người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ sẽ vô cùng...phấn khích.  Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết Harry Maguire đã phải nghỉ thi đấu dài hạn do gặp chấn thương trong trận cầu Anh vs Đức ở UEFA Nations League vừa qua. Vì vậy, cặp trung vệ của MU trận này chắc chắn sẽ vẫn là Lisandro Martinez và R. Varane.

Tin MU mới nhất 1/10: Ten Hag có kế hạ Man City, Maguire báo 'tin vui' 195452
Maguire chấn thương dài hạn. Ảnh: GETTY

Ronaldo đá chính trận MU vs Man City

Không may cho tân HLV Erik ten Hag khi khả năng cao tiền đạo số 1 của ông là Marcus Rashford sẽ không thể đá chính trong trận derby sắp tới do vẫn chưa lấy lại được thể trạng sau khi gặp phải chấn thương cơ. Tiền đạo người Anh đã tìm lại phong độ của mình trong mùa giải năm nay, anh ghi 3 bàn và đóng góp 2 pha kiến tạo trong 6 lần ra sân thi đấu cho Man đỏ. Ngoài ra, Anthony Mal cũng sắm vai "mất tích" tại Old Trafford do gặp phải chấn thương từ đầu mùa.

Tin MU mới nhất 1/10: Ten Hag có kế hạ Man City, Maguire báo 'tin vui' 195455
Ronaldo khả năng cao sẽ đá chính trận MU gặp Man City. Ảnh: GETTY

Trước sự thiếu hụt nhân sự cực kỳ nghiêm trọng trên hàng công, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ để Ronaldo đá chính trong cuộc đối đầu với Man City sắp tới. Mặc dù có phong độ không cao nhưng CR7 vẫn hoàn toàn có ích cho MU về mặt tinh thần cũng như kinh nghiệm.

MU có Ramos của riêng mình

Trước sự xuất sắc của Lisandro, cựu ngôi sao của Man Utd là Paul Parke cho rằng cầu thủ người Argentina có thể được so sánh với Sergio Ramos bởi màn kết hợp ăn ý với Raphael Varane.

Tin MU mới nhất 1/10: Ten Hag có kế hạ Man City, Maguire báo 'tin vui' 195456
Lisandro được so sánh với Ramos. Ảnh: GETTY

 “Điều quan trọng đối với Manchester United là màn trình diễn. Đừng choáng ngợp và đừng xấu hổ trước Manchester City. Manchester United cần phải đến đó và cố gắng và đạt được điều gì đó. Tôi muốn xem điều gì sẽ xảy ra nếu họ có được bàn thắng đầu tiên. Nếu họ muốn đến đó và kiếm thứ gì đó thì họ không thể tiếp tục lộn xộn với hàng thủ.

Và Raphael Varane sẽ cảm thấy tự tin hơn khi bên cạnh anh có có Lisandro Martinez, giống với việc cậu ấy có Sergio Ramos kèm cặp ở Real Madrid."

Ten Hag và Rashford nhận giải thưởng cá nhân cao quý

Marcus Rashford đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League. Trong một lịch trình được rút ngắn khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời, cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 2 bàn thắng, 2 pha kiến ​​tạo và 2 chiến thắng trong 2 trận đấu của mình. Sau giải thưởng của Marcus Rashford, HLV Erik ten Hag đã mang đến cho người hâm mộ Manchester United một lý do khác để ăn mừng bằng cách giành được giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 9.

Tin MU mới nhất 1/10: Ten Hag có kế hạ Man City, Maguire báo 'tin vui' 195459
Ten Hag và Rashford đã có một tháng 9 tuyệt vời. Ảnh: Facebook

Ronaldo nhận tin cực vui trước trận MU gặp Man City

'MU đã có Sergio Ramos của riêng mình, Haaland hãy đợi đấy!'

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT