Quảng cáo

'MU đã có Sergio Ramos của riêng mình, Haaland hãy đợi đấy!'

Thứ sáu, 30/09/2022 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận derby Manchester sắp tới, MU đang có niềm hy vọng lớn nơi hàng thủ để khóa chặt tiền đạo Erling Haaland của Man City.

Nghe nội dung bài viết

Trong mùa hè vừa qua, các tuyển trạch viên của Man Utd đã đề nghị Ten Hag ký hợp đồng với hậu vệ Pau Torres với niềm tin rằng ngôi sao của Villarreal sẽ phù hợp với công cuộc tái thiết của đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cuối cùng đã chiêu mộ Lisandro Martinez từ Ajax để thay thế khi vị chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ mong muốn tái hợp với cậu học trò cũ.

MU đã có Sergio Ramos của riêng mình, Haaland hãy đợi đấy! 195213
Ten Hag đã tái hợp với Lisandro Martinez tại MU. Ảnh: GETTY

Sau khởi đầu không ổn định khi liên tiếp nhận thất bại "muối mặt" trước Brighton và Brentford, tuyển thủ Argentina đã có lời đáp trả đanh thép bằng cách trở thành một trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự. Trung vệ 24 tuổi đã đánh bật đội trưởng Harry Maguire lên băng ghế dự bị vào thời điểm mà tuyển thủ người Anh đã gặp khó khăn về phong độ.

Trước sự xuất sắc của Lisandro, cựu ngôi sao của Man Utd là Paul Parke cho rằng cầu thủ người Argentina có thể được so sánh với Sergio Ramos bởi màn kết hợp ăn ý với Raphael Varane.

 “Điều quan trọng đối với Manchester United là màn trình diễn. Đừng choáng ngợp và đừng xấu hổ trước Manchester City. Manchester United cần phải đến đó và cố gắng và đạt được điều gì đó. Tôi muốn xem điều gì sẽ xảy ra nếu họ có được bàn thắng đầu tiên. Nếu họ muốn đến đó và kiếm thứ gì đó thì họ không thể tiếp tục lộn xộn với hàng thủ.

Và Raphael Varane sẽ cảm thấy tự tin hơn khi bên cạnh anh có có Lisandro Martinez, giống với việc cậu ấy có Sergio Ramos kèm cặp ở Real Madrid."

MU đã có Sergio Ramos của riêng mình, Haaland hãy đợi đấy! 195214
Varane được cho là sẽ có một Ramos khác kèm cặp tại Man Utd, cái tên đó chính là Lisandro Martinez. Ảnh: GETTY

Martinez không tạo được nhiều ảnh hưởng khi Man đỏ để thua 2-1 trước Brighton trong trận mở màn Premier League, với cú đúp của Pascal Gross. Sau đó, trung vệ này đã phải trải qua một ngày kinh hoàng khi Quỷ đỏ bị Brentford vùi dập 4-0 tại Gtech Community Stadium.

Nhưng kể từ đó, Lisandro Martinez đã lấy lại được tâm lý và thi đấu rất hay. Anh đóng vai chính trong các chiến thắng quan trọng trước các đối thủ khó chịu như Arsenal và Liverpool, là "bức tường thép" vững chắc để khóa chặt những cái tên khét tiếng trên hàng công như Gabriel Jesus và Mohamed Salah. Ngoài ra, chàng trung vệ chỉ cao 1m75 này còn giúp MU giữ sạch lưới các chiến thắng trước Leicester, Southampton và Sheriff.

MU đã có Sergio Ramos của riêng mình, Haaland hãy đợi đấy! 195218
Lisandro đang là nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của Man Utd. Ảnh: GETTY

Trong trận đấu với Man City tới đây, Martinez sẽ đối đầu với Erling Haaland - "con quái vật" đã ghi 14 bàn cho các nhà đương kim vô địch Premier League mùa này. Và Chris Sutton, ký giả nổi tiếng của Daily Mail cho rằng đây sẽ là một trận chiến hấp dẫn khi hai đội bước ra sân Etihad.

"Bạn không thể tưởng tượng Martinez chỉ cao hơn 1m7 sẽ đánh đánh đầu với Erling Haaland cao 1m94 trong trận derby Manchester vào Chủ nhật. Lisandro đã có màn trở lại ấn tượng sau những vấp ngã ban đầu, anh ấy đã chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể chơi bóng ở Premier League. Tuy nhiên, không có thách thức nào lớn hơn Haaland thời điểm hiện tại, và trận chiến này là lý do tại sao trận derby hôm Chủ nhật sẽ trở nên thú vị."

MU đã có Sergio Ramos của riêng mình, Haaland hãy đợi đấy! 195220
Lisandro Martinez và Erling Haaland sẽ là cặp đối đầu đáng mong đợi trong trận derby Manchester sắp tới. Ảnh: GETTY

Man United sẽ hy vọng tránh lặp lại những gì đã xảy ra tại Etihad ở mùa giải trước. Man đỏ đã thua 4-1 dưới thời Ralf Rangnick, với Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez lập cú đúp để mang về cho đoàn quân của Pep Guardiola trọn vẹn 3 điểm.

Haaland báo tin buồn cho Man City, chuẩn bị gia nhập bến đỗ lớn nhất sự nghiệp?

Haaland có đối thủ ở cuộc đua vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT