Quảng cáo

Tin MU hôm nay 24/7: 'Ngã ngửa' vụ Harry Kane, HLV Ten Hag gặp thẳng nhà Glazer!

Thứ hai, 24/07/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Vụ MU chiêu mộ Harry Kane có bước ngoặt khó hiểu hay HLV Ten Hag muốn gặp thẳng nhà Glazer... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 24/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin MU mới nhất hôm nay 24/7

MU bất ngờ trở lại chiêu mộ Kane

The Guardian đưa tin, Manchester United có thể sắp khơi lại sự quan tâm của họ đối với đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane. 

Đây là động thái đầy bất ngờ bởi trước đó Quỷ đỏ đã thẳng thừng từ bỏ Kane vì giá quá cao, một phần bởi ngân sách chuyển nhượng của đội bóng ở mùa hè năm nay cũng đang bị hạn chế. Vậy nên, việc quay trở lại với thương vụ này rõ ràng là không có khả thi.

Tin MU hôm nay 24/7: 'Ngã ngửa' vụ Harry Kane, HLV Ten Hag gặp thẳng nhà Glazer! 306572
MU bất ngờ quay trở lại chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: GETTY

HLV Ten Hag muốn gặp thẳng nhà Glazer

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag khẳng định rằng chuyến du đấu của câu lạc bộ tại Hoa Kỳ là cơ hội lý tưởng để nói chuyện với nhà Glazer - trong bối cảnh không chắc chắn về quá trình tiếp quản của câu lạc bộ.

Tin MU hôm nay 24/7: 'Ngã ngửa' vụ Harry Kane, HLV Ten Hag gặp thẳng nhà Glazer! 306574
Ten Hag muốn gặp thẳng nhà Glazer. Ảnh: Internet

Tân binh Onana thể hiện quyết tâm

Andre Onana đã thể hiện cam kết của mình với câu lạc bộ mới Manchester United bằng cách tham gia một buổi tập đầy đủ - chỉ vài giờ sau hành trình mệt mỏi để hội quân cùng toàn đội tại Mỹ.

Garnacho lọt vào danh sách Cậu bé vàng

Alejandro Garnacho là đại diện duy nhất của Manchester United trong danh sách đề cử Cậu bé vàng năm nay, điều này có thể báo hiệu tin xấu cho Jadon Sancho và Antony.

Erik ten Hag đã chứng minh rằng ông không ngại loại bỏ những tên tuổi lớn nhất tại Old Trafford, và gần đây có ý kiến ​​cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan có thể gạt bộ đôi đắt giá nói trên sang một bên để trao nhiều cơ hội cho ứng cử viên Cậu bé vàng Garnacho.

Bailly được Saudi Pro League quan tâm

Eric Bailly đang tiến gần hơn đến cánh cửa rời Old Trafford khi có thông tin cho rằng có hai câu lạc bộ Ả Rập Saudi đang quan tâm. Cầu thủ 29 tuổi hiện còn 1 năm trong hợp đồng với Man United kèm tùy chọn gia hạn năm thứ hai.

Ten Hag: "Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT