Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 11/4: HLV Klopp chốt tương lai khi rời Liverpool, Ronaldo chia tay Al Nassr?

Thứ năm, 11/04/2024 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp lên tiếng về tương lai sau khi rời Liverpool hay Ronaldo có thể rời Al Nassr... sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 11/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 11/4

Klopp lên tiếng về tương lai

Jurgen Klopp một lần nữa được hỏi về tương lai của mình sau khi rời Anfield. Chiến lược gia người Đức nói rằng ông không có kế hoạch đảm nhận vai trò huấn luyện khác trong tình hình hiện tại.

Phát biểu với các phóng viên, Klopp cho biết: "Tại thời điểm này, tôi không có kế hoạch tiếp tục sự nghiệp huấn luyện viên. Có thể hỏi tôi sau một năm nữa, nhưng không phải vào thời điểm này."

Tin chuyển nhượng tối: HLV Klopp chốt tương lai khi rời Liverpool, Ronaldo chia tay Al Nassr? 441490
Klopp sẽ không dẫn dắt đội bóng nào sau khi rời Liverpool, ít nhất là trong 1 năm nữa (Ảnh: Getty).

Ronaldo có thể rời Al Nassr

Theo chuyên gia Ben Jacobs của TALKSPORT, Ronaldo có thể sẽ cân nhắc rời Al Nassr sau những tai tiếng trong thời gian qua. 

Hình ảnh của CR7 đã bị xấu đi rất nhiều kể từ khi chuyển đến Saudi Pro League. Tại đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha thường xuyên bị công kích bởi những CĐV của đối thủ và giới truyền thông.

Tin chuyển nhượng tối: HLV Klopp chốt tương lai khi rời Liverpool, Ronaldo chia tay Al Nassr? 441496
Ronaldo có thể đang cân nhắc rời Al Nassr (Ảnh: Getty).

Hàng loạt ông lớn để ý đến Ivan Toney

Theo Florian Plettenberg, các câu lạc bộ Premier League đang trong tình trạng cảnh giác cao độ khi tiền đạo Ivan Toney của Brentford nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, trị giá khoảng 40 triệu Bảng.

Việc định giá này thể hiện sự tương phản hoàn toàn với những suy đoán trước đây vốn cho rằng mức giá của Toney lên tới 100 triệu Bảng, làm nổi bật sự thay đổi tiềm năng trong các cuộc đàm phán. Trong số những câu lạc bộ theo dõi chặt chẽ tình hình của Toney có Chelsea và Arsenal, cả hai đều mong muốn tăng cường các phương án tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. 

Giá trị của Yamal tăng thêm 134 triệu Euro sau thời gian ấn tượng ở Barca

Giá trị chuyển nhượng của thần đồng Barcelona - Lamine Yamal đã tăng theo cấp số nhân sau màn trình diễn ấn tượng của anh ở mùa giải 2023/24.

Theo CIES Football, giá trị của Yamal đã tăng 134 triệu Euro chỉ trong vòng 6 tháng qua. Lý do là bởi cầu thủ này đang có hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng, anh chiếm một suất đá chính và đang giúp Barca thi đấu cực kỳ thăng hoa kể từ đầu năm 2024.

Ngôi sao West Ham có thể ra đi vào mùa hè

Theo Fotomac, hậu vệ Vladimir Coufal của West Ham chuẩn bị rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải hiện tại khi gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ - Besiktas quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ này.

Hậu vệ 31 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 và The Hammers mới chỉ bắt đầu đàm phán với về một thỏa thuận mới.

Chicharito trong một năm ở Real Madrid và là đồng đội với Cristiano Ronaldo (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT