Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Al Nassr đưa ra quyết định với Ronaldo sau tấm thẻ đỏ

Thứ tư, 10/04/2024 15:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Castro cho Cristiano Ronaldo và đồng đội đi nghỉ sau trận thua đáng thất vọng của Al Nassr trước Al Hilal.

Nghe nội dung bài viết

Lần thứ ba trong mùa giải này, Al Nassr bị Al Hilal đánh bại. Do đó, có khả năng lớn là Ronaldo và các đồng đội sẽ không giành được danh hiệu nào trong mùa giải này.

Vị trí của HLV trưởng của Luis Castro dự kiến ​​sẽ bị giám sát chặt chẽ sau trận thua đáng thất vọng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể bực tức trước các học trò. Tuy nhiên, Castro được cho là đã để Cristiano Ronaldo và các cầu thủ khác đi nghỉ để thư thái đầu óc.

Theo Essentially Sports, Castro đã cho các cầu thủ của mình nghỉ tập 3 ngày. Xét đến trận đấu tiếp theo của Al Nassr diễn ra vào ngày 19 tháng 4, động thái này là hợp lý. Rõ ràng, mục đích là để Cristiano Ronaldo loại bỏ tâm lý căng thẳng và sẵn sàng cho giai đoạn cuối của mùa giải.

HLV Al Nassr đưa ra quyết định với Ronaldo sau tấm thẻ đỏ 440473
Ronaldo sẽ được nghỉ ngơi sau tấm thẻ đỏ trong trận gặp Al Hilal (Ảnh: Getty).

CR7 ngồi dự bị trong trận đấu trước với Damac với ý định cho cầu thủ 39 tuổi nghỉ ngơi. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Al Hilal của anh không mang lại lợi ích gì.

Đầu tiên, Cristiano Ronaldo chỉ thực hiện được 15 đường chuyền trong 86 phút. Anh không thể tạo ra một cơ hội nào và cũng rất buồn vì đã bỏ lỡ một tình huống dẫn đến bàn thắng.

Điều tồi tệ nhất là Ronaldo "góp công lớn" trong việc khiến bàn thắng của Otavio bị từ chối. Trong tình huống đó, CR7 đã việt vị và điều này dẫn đến bàn thắng không được công nhận.

Bên cạnh màn trình diễn không mấy ấn tượng, chân sút 37 tuổi còn vướng vào một cuộc tranh cãi. Ở những phút cuối trận, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận thẻ đỏ, anh tỏ ra không mấy hào hứng với quyết định này và giơ nắm đấm hướng về phía trọng tài.

Thái độ của CR7 khiến nhiều người sốc nhưng HLV Castro cho rằng cầu thủ của ông không đáng bị đuổi khỏi sân như vậy.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT