Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/4: Xong vụ Ronaldo rời Al Nassr, Chelsea đạt thỏa thuận HLV mới

Thứ tư, 26/04/2023 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Vụ Ronaldo rời Al Nassr chính thức ngã ngũ hay Chelsea đạt thỏa thuận HLV mới... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/4

Ronaldo không rời Al-Nassr

Sau khi bị loại khỏi Cúp Nhà Vua và mất quyền tự quyết tại Saudi Pro League, tờ Marca cho rằng Cristiano Ronaldo có thể chia tay Al Nassr ngay mùa hè để gia nhập Newcastle - bởi anh có điều khoản chuyển đến CLB nước Anh nếu họ có vé dự Champions League mùa sau. 

Tuy nhiên, giới truyền thông Ả Rập Xê Út đã bác bỏ những thông tin trên, tiền đạo 38 tuổi sẽ không chuyển đến bất kỳ một đội bóng nào vào mùa hè. Hợp đồng của Ronaldo với CLB vùng Vịnh còn thời hạn đến tháng 6 năm 2025 kèm mức lương 200 triệu euro mỗi mùa, CR7 được cho là vẫn rất hài lòng với mức đại ngộ khổng lồ của Al Nassr dành cho mình.

uid-946545c0ab114-height-678-cristiano-ronaldo-fot-getty-images-1682502618.jpg
Ronaldo không chia tay Al Nassr vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Pochettino đạt thỏa thuận với Chelsea

Theo xác nhận từ Talk SPORT, HLV Mauricio Pochettino đã đạt được thỏa thuận với Chelsea để trở thành tân huấn luyện viên tại Stamford Bridge. The Blues hy vọng sẽ hoàn thành tất cả các thủ tục vào cuối tuần này trước khi công bố chính thức.

a7bac0005d55ec6dd3dc23638e2c55ae-1682503012.jpg
Pochettino đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea. Ảnh: GETTY

Fulham muốn có Grimaldo

Theo Sky Sports, Fulham đã để mắt đến hậu vệ trái Alex Grimaldo của Benfica, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Với việc thương vụ cho mượn Layvin Kurzawa từ Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào tháng 6, câu lạc bộ thành London muốn đưa Grimaldo về để củng cố hàng thủ.

Juventus, AC Milan, Villarreal và Valencia cũng được cho là đang chạy đua giành sản phẩm của lò La Masia trứ danh.

screenshot-199-1682503290.jpg
Fulham nhắm Grimaldo. Ảnh: GETTY

Liverpool muốn có Kalvin Phillips

Sau khi quyết định rút khỏi cuộc đua giành Jude Bellingham, Liverpool rất muốn bổ sung một số tiền vệ vào hàng ngũ của họ, và một trong số đó là cầu thủ Kalvin Phillips của Manchester City.

Theo Daily Star, The Kop đã liên hệ với Phillips về một động thái tiềm năng vào mùa hè và cầu thủ 27 tuổi sẵn sàng đến Anfield.

kalvin-phillips-manchester-city-1682503634.jpg
Liverpool nhắm Kalvin Phillips của Man City. Ảnh: GETTY

Xavi thuyết phục Gavi ở lại

Theo SPORT, vì một số tin tức về tương lai của Gavi đã xuất hiện trong những tuần gần đây, HLV Xavi đã nói chuyện để trấn an cậu học trò và khẳng định Gavi là mảnh ghép quan trọng trong dự án của mình.

fbl-esp-liga-barcelona-sevilla-9-1-1682504040.jpeg
Gavi cam kết tương lai lâu dài với Barca. Ảnh: GETTY

Gavi cũng xác nhận ý định tiếp tục ở FC Barcelona và muốn ở đây thêm nhiều năm. Anh hài lòng với vai trò hiện tại của mình ở đội bóng. Mối quan tâm duy nhất của Gavi là tình trạng đăng ký của thi đấu của mình ở La Liga.

Bàn thắng từ chấm đá phạt đầu tiên của Cristiano Ronaldo cho Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT