Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 2/6: HLV Mourinho chốt xong Gã khổng lồ; Arsenal chắc cửa bom tấn 130 triệu

Chủ nhật, 02/06/2024 17:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho chính thức gia nhập CLB hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ; Arsenal dẫn đầu thương vụ bom tấn 130 triệu Euro... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 2/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 2/6

Jose Mourinho gia nhập Fenerbahce

Trong một động thái mới nhất, CLB Fenerbahce chính thức công bố bổ nhiệm HLV Jose Mourinho.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng 2 năm với Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ. Thương vụ này diễn ra sau khi Mourinho bị AS Roma sa thải hồi đầu năm 2024.

Tin chuyển nhượng tối 2/6: HLV Mourinho chốt xong Gã khổng lồ; Arsenal chắc cửa bom tấn 130 triệu 473817
Jose Mourinho gia nhập Fenerbahce (Ảnh/nguồn: X to Fenerbahce).

Arsenal dẫn đầu thương vụ chiêu mộ Osimhen

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Arsenal đã nổi lên như ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli. Tiền đạo 25 tuổi được cho là muốn rời câu lạc bộ Serie A, mặc dù đã ký hợp đồng mới vào tháng 12 năm 2023. Hợp đồng này có thời hạn đến năm 2026, bao gồm điều khoản giải phóng đáng kể ước tính khoảng 120-130 triệu USD.

Trong khi đó, các cuộc đàm phán giữa Napoli và Chelsea, trong đó có thỏa thuận hoán đổi tiềm năng liên quan đến Romelu Lukaku đã bị đình trệ. Điều này đã đặt Arsenal lên vị trí hàng đầu trong thương vụ này, khi huấn luyện viên Mikel Arteta tích cực tìm kiếm số 9 hàng đầu để củng cố đội hình của mình.

Tin chuyển nhượng tối 2/6: HLV Mourinho chốt xong Gã khổng lồ; Arsenal chắc cửa bom tấn 130 triệu 473822
Arsenal dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Osimhen (Ảnh/nguồn: Getty).

Man Utd đấu West Ham vì chữ ký của Cunha

Manchester United đã xác định Matheus Cunha của Wolves là mục tiêu chính của họ để thay thế Anthony Martial, người chuẩn bị rời Man United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo The Mirror, Man United sẽ cố gắng thuyết phục cầu thủ người Brazil và tránh xa mọi đối thủ cạnh tranh bằng cách đề nghị tăng gấp đôi mức lương. Quỷ đỏ sẽ biết rằng West Ham cũng đang cạnh tranh để ký hợp đồng với tiền đạo này.

Tương lai của Modric đã được định đoạt!

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, trái với sự chia ly của Toni Kroos, tiền vệ Luka Modric sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid khi chấp nhận điều khoản gia hạn thêm một năm.

Kimmich úp mở về tương lai ở Bayern

Joshua Kimmich đã úp mở về tương lai của mình với gã khổng lồ Bundesliga - Bayern Munich trước mùa giải 2024/25. Phát biểu với các phóng viên, tiền vệ người Đức cho biết: "Điều đó không chỉ phụ thuộc vào tôi. Câu lạc bộ muốn gì? Bayern vẫn là điểm liên lạc đầu tiên của tôi, các cuộc đàm phán sẽ diễn ra. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng nữa."

Năm 2021 tuyệt vời dành cho Victor Osimhen tại Napoli (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT