Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 2/4: MU chốt thương vụ sống còn, Chelsea thay tướng

Thứ ba, 02/04/2024 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Man United chốt thương vụ mang tính bước ngoặt hay Chelsea có thể thay HLV... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 2/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 2/4

MU sắp có giám đốc kỹ thuật mới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đã đạt được thỏa thuận với Jason Wilcox của Southampton trong vai trò Giám đốc kỹ thuật tại Old Trafford.

Wilcox dự kiến sẽ làm việc cùng với giám đốc bóng đá sắp tới, Dan Ashworth - người đã rời Newcastle vào tháng 2 để chuẩn bị gia nhập Man United của Jim Ratcliffe. Được biết, Newcastle muốn khoản bồi thường 20 triệu Bảng cho sự ra đi của Ashworth.

Tin chuyển nhượng tối 2/4: MU chốt thương vụ sống còn, Chelsea thay tướng 434941
Jason Wilcox là cái tên được MU chọn mặt gửi vàng (Ảnh: Getty).

Chelsea có thể chia thay Pochettio

Theo FootballTransfer, HLV Mauricio Pochettino đang đứng trước áp lực cực lớn tại Stamford Bridge, người hoàn toàn có thể khăn gói ra đi vào mùa hè này.

Theo đó, điều kiện duy nhất để HLV người Argentina ở lại, đó chính là vượt qua Man City ở bán kết FA Cup và giành chức vô địch tại giải đấu này.

Tin chuyển nhượng tối 2/4: MU chốt thương vụ sống còn, Chelsea thay tướng 434946
Chelsea sẵn sàng chia tay Pochettino (Ảnh: Getty).

Juventus tăng cường theo đuổi Lacroix của Wolfsburg

Theo nguồn tin từ Calciomercato, gã khổng lồ Serie A - Juventus đang tăng cường quan tâm đến trung vệ tài năng Maxence Lacroix của VfL Wolfsburg.

Với những lo ngại về khả năng ra đi, đặc biệt là ở hàng thủ, Juventus đang tích cực theo dõi tình hình của Lacroix. Tin đồn về sự quan tâm của Manchester United đối với Bremer càng thúc đẩy quyết tâm của Juventus trong việc giành được chữ ký của Lacroix. 

De Zerbi trở thành ứng cử viên hàng đầu của Bayern

Theo The Times, mục tiêu của Liverpool, Roberto De Zerbi, nổi lên như một "ứng cử viên hàng đầu" trở thành HLV của Bayern Munich sau khi cả hai câu lạc bộ đều bị Xabi Alonso hắt hủi.

Barcelona để mắt tới Onana của Everton

Sport đưa tin, tiền vệ người Bỉ của Everton - Amadou Onana, đã thu hút được sự quan tâm đáng kể từ Barcelona. Gã khổng lồ La Liga đang tích cực tìm cách củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ, trong đó vị trí số 6 là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Mới 22 tuổi, Onana được đội tuyển trạch viên của Barcelona đánh giá là một cầu thủ có triển vọng. Tuy nhiên, vụ thương vụ này có thể phụ thuộc vào tương lai của huấn luyện viên Xavi Hernandez, người được cho là ưa thích Martin Zubimendi của Real Sociedad hơn.

Erik ten Hag: "Brentford chơi tốt hơn và chúng tôi không xứng đáng thắng" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT