Quảng cáo

Anthony Taylor: Trọng tài bị ghét nhất nước Anh bắt trận MU vs Liverpool

Thứ ba, 02/04/2024 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin về tổ trọng tài bắt chính trận đấu tâm điểm giữa MU vs Liverpool tại vòng 32 Ngoại hạng Anh khiến cổ động viên phẫn nộ.

Mới nhất (2/4), PGMOL đã chính thức công bố tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu tâm điểm của vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24 giữa MU vs Liverpool trên sân Old Trafford vào 21h30 ngày chủ nhật 7/4 tới (theo giờ Việt Nam).

Theo đó, các trọng tài làm nhiệm vụ trong trận này gồm Anthony Taylor bắt chính, có John Brooks làm nhiệm vụ VAR cho trận đấu cùng với Richard West, trợ lý. Gary Beswick và Adam Nunn là trợ lý trọng tài với Craig Pawson là trọng tài thứ tư.

Taylor đã từng phụ trách hai cuộc gặp gỡ trước đó giữa Liverpool và Manchester United, lần đầu tiên trong số đó là trận hòa không bàn thắng tại Anfield vào tháng 10 năm 2016.

Ông cũng là người thổi còi cho chiến thắng 5-0 của Liverpool tại Old Trafford 5 năm sau đó, trong đó anh đuổi tiền vệ Paul Pogba của Man United vì phạm lỗi với Naby Keita.

Anthony Taylor: Trọng tài bị ghét nhất nước Anh bắt trận MU vs Liverpool 434908
Bộ đôi Mohamed Salah và Dominik Szoboszlai tranh cãi với Anthony Taylor trong trận đấu tại Anfield vào ngày 1 tháng 1 năm 2024 với Newcastle. Ảnh: Liverpool Echo.

Đây sẽ là lần thứ 5 trong mùa giải này, Taylor là trọng tài bắt chính các trận đấu có sự góp mặt của The Kop, đội chỉ thắng một trong bốn cuộc chạm trán trước đó.

Trong khi đội chủ sân Anfield chỉ đánh bại Newcastle United 4-2 trên sân nhà vào ngày đầu năm mới, đội bóng của Jurgen Klopp đã bị cầm hòa trước Chelsea và Brighton và sau đó thua 1-3 trước Arsenal.

Tuy nhiên, trận thua đó là một trong ba trận duy nhất với Taylor phụ trách trong hơn 5 năm qua, khoảng thời gian mà ông đã điều hành 24 trận đấu của Liverpool.

Ngoài ra, thông tin đáng chú ý khác, Anthony Taylor là người sinh ra và lớn lên tại Manchester và là một fan của MU từ nhỏ.

Đây là thông tin không hề vui vẻ với các cổ động viên của Liverpool, khi Taylor vẫn được mệnh danh là "ông kẹ" của Liverpool và là người luôn mang đến xui xẻo cho đội chủ sân Anfield.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT