Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 15/2: Messi có thêm đồng đội, Modric rời Real Madrid?

Thứ năm, 15/02/2024 23:05 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sẽ có thêm đồng đội tại Inter Miami hay Luka Modric nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 15/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 15/2

Inter Miami ký hợp đồng với Federico Redondo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Miami đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tài năng Federico Redondo từ Argentinos Juniors với giá 8 triệu USD.

Việc chuyển đến MLS là một bước tiến lớn nhưng cũng là dấu hỏi trong sự nghiệp của cầu thủ người Argentina, đặc biệt khi xét đến việc Redondo đã thu hút được sự quan tâm từ những đội bóng như Real Madrid, Manchester United và Bayern Munich trong quá khứ.

Tin chuyển nhượng tối 15/2: Messi có thêm đồng đội, Modric rời Real Madrid? 406559
Inter Miami chiêu mộ thành công Federico Redondo. Ảnh: GETTY.

Việc Modric rời Real Madrid có vẻ sắp xảy ra

Theo thông tin từ AS, việc Luka Modric rời Real Madrid dường như ngày càng có khả năng xảy ra do thời gian thi đấu của anh giảm đáng kể ở mùa giải này.

Tiền vệ 38 tuổi ít được ra sân, chỉ chơi tổng cộng 36 phút trong các trận đấu với Atletico Madrid và Girona. Ngoài ra, Modric đã vắng mặt trong chiến thắng của Real Madrid trước RB Leipzig tại Champions League. Vai trò ngày càng giảm của Modric trong đội cho thấy thời gian của anh ở câu lạc bộ có thể sắp kết thúc.

Tin chuyển nhượng tối 15/2: Messi có thêm đồng đội, Modric rời Real Madrid? 406561
Modric sắp rời Real Madrid. Ảnh: GETTY.

Man City vẫn muốn có Paqueta

Theo Football Insider, Manchester City có thể sẽ nhen nhóm lại sự quan tâm của họ đối với Lucas Paqueta.

Man City và West Ham United trước đó đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 80 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái nhưng đội bóng thành Manchester đã rút lại giá thầu do những rắc rối phát sinh từ cuộc điều tra vi phạm cá cược liên quan đến tiền vệ 26 tuổi này.

Chelsea và Arsenal tranh nhau giành Kudus

Theo Fichajes đưa tin , Chelsea và Arsenal có sự quan tâm cụ thể đến tiền đạo Mohammed Kudus của West Ham.

Spurs sẵn sàng trả 70 triệu Euro cho Raphinha

Raphinha đã được liên hệ với việc trở lại Premier League , khi tờ Sport  đưa tin rằng Tottenham đang tìm cách đưa cầu thủ người Brazil trở lại Anh.

Theo tờ báo Tây Ban Nha, Spurs sẽ sẵn sàng trả tới 70 triệu Euro cho Barcelona để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Câu lạc bộ phía bắc London cũng quan tâm đến tiền vệ Frenkie de Jong.

Cuộc hội ngộ của Messi và Suarez (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT