Quảng cáo
thethao247.vn

Rời Argentina, HLV Scaloni sẽ gia nhập bến đỗ của Messi?

Thứ năm, 15/02/2024 20:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lionel Scaloni được cho là có thể rời ĐT Argentina trong tương lai và sẽ dẫn dắt tại một trong những bến đỗ mà Messi từng thi đấu.

Huấn luyện viên người Argentina, Lionel Scaloni mới đây đã bày tỏ sự quan tâm đến việc quản lý một đội bóng Major League Soccer (MLS) trong tương lai, ông nhấn mạnh tiềm năng của giải đấu này là mảnh đất màu mỡ để phát triển các tài năng có tầm vóc quốc tế.

Trong phát biểu của mình, Scaloni ca ngợi sự phát triển và tính cạnh tranh của MLS , đồng thời chỉ ra những cầu thủ trẻ như Thiago Almada và Alan Velasco là những ví dụ về những tài năng mới nổi có thể củng cố Đội tuyển Quốc gia Argentina.

Trong các tuyên bố được MLS đưa ra vào ngày 13/2, Scaloni nói: MLS đã tiến bộ rất nhiều và bắt đầu chú ý đến những chàng trai trẻ có tầm vóc tuyệt vời. Ở đây có rất nhiều tài năng, chẳng hạn như Thiago Almada, Alan Velasco và nhiều người khác."

Khi được hỏi liệu ông có hứng thú dẫn dắt một đội MLS trong tương lai hay không, Scaloni thừa nhận rằng bản thân muốn thực hiện thử thách đó: "Có, tại sao không. Tôi muốn thì sẽ không có vấn đề gì cả. Luôn luôn có thử thách, tôi luôn thích nó và tại sao không."

Rời Argentina, HLV Scaloni sẽ gia nhập bến đỗ đối thủ của Messi? 406509
HLV Lionel Scaloni sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng tại MLS. Ảnh: GETTY.

Scaloni nhấn mạnh vai trò của Thiago Almada, hiện đang ở Atlanta United FC, là một cầu thủ rất phù hợp với lối chơi của đội tuyển quốc gia Argentina. Việc Almada được đưa vào danh sách tham dự World Cup 2022 tại Qatar được coi là một quyết định tự nhiên do thành tích tốt của anh này ở cả cấp độ trẻ và câu lạc bộ của mình.

Huấn luyện viên người Argentina không loại trừ khả năng dẫn dắt một đội bóng ở MLS trong tương lai. Ông ca ngợi sự đa dạng trong phong cách chơi ở giải đấu, nêu bật tầm ảnh hưởng của các huấn luyện viên nước ngoài, những người mang đến một góc nhìn khác về bóng đá và làm phong phú thêm tính cạnh tranh.

Cần lưu ý rằng huấn luyện viên người Argentina còn hợp đồng với Albiceleste đến ngày 30 tháng 12 năm 2026 nên vẫn còn sớm để nói về khả năng ra đi của ông, tuy nhiên, đã có những đội bóng để mắt tới vị HLV này trong những tháng gần đây.

Bàn thắng đẹp mắt của Ronaldo - đối thủ của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT