Quảng cáo

Thua tan nát tại Old Trafford, MU lập kỷ lục tồi tệ nhất thập kỷ

Thứ năm, 02/11/2023 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã lập những kỷ lục không mong muốn khi Newcastle United loại họ khỏi Carabao Cup 2023/24 với trận thua 0-3 tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 2/11 (giờ Việt Nam), những chú chim chích chòe đã phục thù cho thất bại ở trận chung kết Carabao Cup mùa trước khi hạ gục đoàn quân của Erik ten Hag với tỷ số 3-0. Các bàn thắng trong hiệp một của cầu thủ vào thay người Miguel Almiron và Lewis Hall giúp đội khách kiểm soát thế trận và pha lập công của Joe Willock ở phút bù giờ cuối cùng đã đưa họ vào tứ kết Carabao Cup.

Sau trận thua 0-3 trước Manchester City vào cuối tuần trước, kết quả này có nghĩa đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ thua các trận sân nhà liên tiếp với cách biệt 3 bàn trở lên kể từ tháng 10 năm 1962, và đó là trận thắng đậm nhất của Newcastle tại Old Trafford kể từ năm 1930. Tuy nhiên, những kỷ lục không mong muốn vẫn chưa dừng lại ở đó. Bởi Man United đã thua 8 trận trở lên trong số 15 trận đầu tiên kể từ mùa giải 1962/63. MU cũng thua 5 trong 10 trận đầu tiên trên sân nhà - lần đầu tiên kể từ mùa giải 1930/31.

Thua tan nát tại Old Trafford, MU lập kỷ lục tồi tệ nhất thập kỷ 350312
MU lập hàng loạt kỷ lục tệ hại sau thất bại trước Newcastle. Ảnh: GETTY

Man United hiện đang ở trong tình trạng hỗn loạn. Họ đã phá những kỷ lục tồi tệ mới, đứng thứ 8 ở Premier League, bị loại khỏi Carabao Cup và có thể tiếp tục sẽ gặp khó khăn ở vòng bảng Champions League. Hơn nữa, công việc của HLV Ten Hag đang bị áp lực, nhà cầm quân người Hà Lan đang có mâu thuẫn với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, và có rất nhiều điều không chắc chắn về quyền sở hữu câu lạc bộ.

Tạm gác lại thất bại, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Fulham vào cuối tuần này để thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Ten Hag khẳng định Onana là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT