Quảng cáo

Thay thế Rashford, MU chốt chiêu mộ bom tấn hơn 100 triệu Euro

Thứ tư, 01/11/2023 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United quyết tâm trở lại vị thế vốn có bắt đầu nâng cấp đội hình bằng một bản hợp đồng hơn 100 triệu Euro.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, Manchester United đã để mắt đến Serie A và mục tiêu của đội bóng này là cầu thủ chạy cánh tài năng của AC Milan - Rafael Leao. Quỷ đỏ được cho là sẽ cạnh tranh với Paris Saint-Germain trong một cuộc đua khốc liệt để ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi người Bồ Đào Nha.

Rafael Leao đã trở thành một trong những chân sút chủ lực của AC Milan kể từ khi anh đến câu lạc bộ Ý từ LOSC Lille. Dù gặp một số vấn đề ban đầu nhưng cầu thủ chạy cánh này đã tỏa sáng ở San Siro, là nhân tố chủ chốt giành Scudetto mùa giải 2021/22. Leao thậm chí còn giành được MVP Serie A nhờ thành tích xuất sắc trong mùa giải đó.

Dù khởi đầu mùa giải này không ổn định, khi chỉ với 3 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo sau 13 lần ra sân, giá trị của Leao trên thị trường chuyển nhượng vẫn rất đáng kể khi được Rossoneri định giá lên đến 120 triệu Euro. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ tên tuổi ở châu Âu, bao gồm Paris Saint-Germain và Real Madrid, cũng như sự quan tâm trước đó từ Liverpool.

Thay thế Rashford, MU chốt chiêu mộ bom tấn hơn 100 triệu Euro 350161
MU muốn chiêu mộ Rafael Leao. Ảnh: SunSport

Việc Manchester United theo sát Leao hoàn toàn không hề bất ngờ, bất chấp việc Marcus Rashford đang là lựa chọn chính ở cánh trái của đội bóng. Dẫu vậy, tiền đạo người Anh đang để lại sự thất vọng lớn ở mùa giải năm nay khi mới chỉ ghi được 1 bàn cho MU sau 13 trận trên mọi đấu trường.

Mặt khác, việc thuyết phục Leao rời AC Milan sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nếu Manchester United không được tham dự UEFA Champions League có thể là một yếu tố dẫn đến quyết định của cầu thủ này.

Quỷ đỏ đã có khởi đầu khó khăn ở mùa giải 2023/24 và đứng thứ 8 trên BXH nên họ sẽ phải tiến thêm một bước để lôi kéo Leao về Old Trafford. Sự cạnh tranh để giành cầu thủ chạy cánh tài năng này rất khốc liệt và tương lai của Rafael Leao chắc chắn sẽ là chủ đề được đồn đoán trong những tháng tới.

Rafael Leao ghi bàn thắng thứ ba trong mùa giải bằng nỗ lực cá nhân vào lưới Verona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT