Quảng cáo

Đang thăng hoa tại MU, Onana báo tin sét đánh đến Ten Hag

Thứ tư, 01/11/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag sẽ lại đón cơn đau đầu không hề nhẹ khi thủ thành Onana gần như sẽ trở về thi đấu cho Cameroon vào tháng 1 tới.

Nghe nội dung bài viết

Nguồn tin thân cận của thủ môn Manchester United, Andre Onana cho biết, thủ thành này đã quyết định chơi cho Cameroon tại Cúp bóng đá châu Phi bắt đầu vào tháng 1 năm 2024.

Trước đó, Onana được cho là sẽ từ giã đội tuyển quốc gia sau khi xung đột với huấn luyện viên trưởng Rigobert Song tại World Cup 2022. Nhưng cuối cùng Onana đã trở lại và giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0 của Cameroon trước Burundi vào tháng 9, giúp đội tuyển của anh có suất tham dự AFCON. 

1-1698808495.jpg
Onana đang thi đấu thăng hoa tại MU thời gian gần đây (Nguồn: Internet)

Man United không chắc liệu họ có mất thủ môn trị giá 47,2 triệu Bảng vào đầu năm 2024 hay không nhưng nguồn tin thân cận Onana tiết lộ với tờ Metro: “Hiện tại, anh ấy dự định chơi mọi trận đấu mà anh ấy được triệu tập”.

Giải đấu sẽ được tổ chức tại Bờ Biển Ngà, bắt đầu vào ngày 13 tháng 1 trong khi trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 2. Quyết định của Onana khiến anh có thể bỏ lỡ một số trận đấu cho Man United ở Premier League, FA Cup, có thể là Carabao Cup và Champions League nếu Cameroon lọt vào trận chung kết.

Man United sẽ đối đầu với Tottenham, Wolves, West Ham và Aston Villa tại Premier League trong thời gian Onana vắng mặt. Quỷ đỏ giờ đây phải dựa vào thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ,  Altay Bayindir, bằng không họ sẽ phải nhắm tới một phương án ngắn hạn, nhiều nguồn tin đang tiết lộ, De Gea đang là người MU hướng tới cho một bản hợp đồng 1,5 năm.

Onana đã khẳng định tên tuổi trong màu áo Inter Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT