Quảng cáo

Gạt MU khỏi cuộc đua, Newcastle đón tương lai của bóng đá Brazil

Thứ tư, 01/11/2023 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle United bất ngờ "nhảy" vào thương vụ Marcos Leonardo tiền đạo mục tiêu số 1 mà Erik Ten Hag muốn lúc này.

Nghe nội dung bài viết

TTCN bắt đầu nóng trở lại khi tháng 11 tới, các CLB hiện đã khởi động những sự quan tâm đến mục tiêu của riêng mình, bằng việc mở cửa các cuộc đàm phán với cầu thủ và người đại diện của họ.

Newcastle United mới đây khiến không ít người hâm mộ phải thốt lên vì bất ngờ, khi Chích Chòe nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Marcos Leonardo, người được giới chuyên môn "định danh" là tương lai của bóng đá Brazil.

Football Transfers vừa báo cáo rằng HLV Eddie Howe và ban lãnh đạo The Magpies đã chốt quyết định tất tay để đưa tiền đạo đang thuộc biên chế Santos về với sân St James' Park trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, bất chấp đối thủ cạnh tranh là ai.

Gạt MU khỏi cuộc đua, Newcastle đón tương lai của bóng đá Brazil 350170
Marcos Leonardo được các chuyên gia nhận định sẽ là tương lai của bóng đá Brazil. Ảnh: Twitter.

Sở dĩ, từ kỳ chuyển nhượng hè 2023, đội bóng quan tâm nhiều nhất đến chữ ký của Leonardo chính là Man United, Erik Ten Hag coi tiền đạo 20 tuổi là mục tiêu hàng đầu trong việc cải tạo hàng công của mình, sau khi chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund.

Việc MU chưa thành công trong hè 2023 không làm nản chí HLV người Hà Lan, các nguồn tin thân cận của Quỷ đỏ đều tin rằng lúc này Erik Ten Hag cũng đã bắt đầu quay trở lại mục tiêu Marcos Leonardo của ông.

Tuy nhiên, theo báo cáo của Football Transfers, dường như sao trẻ người Brazil đã ngả về lựa chọn muốn tới đầu quân cho Newcastle nhiều hơn, bởi kế hoạch của Eddie Howe được xem là phù hợp với anh nhất, hơn nữa Chích Chòe cũng ổn định và cho thấy đủ sức là bàn đạp tốt hơn MU thời điểm này.

Giá của Marcos Leonardo được Transfermarkt định giá chỉ khoảng 25 triệu Bảng, con số quá hời để sở hữu ngôi sao dù mới 20 tuổi nhưng đã chơi cho đội 1 của Santos đến 123 trận đấu và được gọi tập trung lên đội tuyển quốc gia, khi mà nhiều ngôi sao tấn công nổi tiếng của tuyển Selecao còn không được triệu tập.

MU vs Newcastle gặp lại tại Carabao Cup. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT