Quảng cáo

Romano báo cáo, Mbappe chốt tương lai sau khi hụt Quả bóng vàng

Thứ tư, 01/11/2023 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Kylian Mbappe dường như bước sang một trang mới, sau khi buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Khi phiên chợ hè 2023 với quá nhiều "drama" xoay quanh tương lai của Kylian Mbappe khép lại, không có kết quả cụ thể nào được công bố, mọi chuyện dường như lắng xuống để nhường chỗ cho những màn trình diễn siêu hạng của tiền đạo người Pháp trong giai đoạn đầu mùa giải mới 2023/24 ở PSG.

Tuy nhiên, những thông tin về vụ chuyển nhượng Mbappe đã lại thêm lần nữa nóng lên, sau khi buổi Lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 kết thúc, với người thắng cuộc gọi tên Lionel Messi.

Trò chuyện trong chuyên mục độc quyền của chính mình, Daily Briefing, chuyên gia chuyển nhượng uy tín số 1 bóng đá thế giới mới đây đã có những tuyên bố mới nhất về tương lai của tiền đạo 24 tuổi.

"Kylian Mbappe đã thu hút những sự chú ý với phản ứng của anh ấy khi được hỏi về việc chuyển đến Real Madrid vào mùa hè tới sau buổi lễ trao giải, nhưng tôi e rằng mình vẫn không có gì để báo cáo vào thời điểm này”, Romano nói.

Romano báo cáo, Mbappe chốt tương lai sau khi hụt Quả bóng vàng 350105
Mbappe vẫn đang chơi rất hay tại PSG trong mùa giải này. Ảnh: Getty.

“Tôi không mong đợi bất kỳ biến động lớn nào vào thời điểm này trong năm. Mbappe đang tập trung vào PSG và Real Madrid hài ​​lòng với tình hình hiện tại của họ, sau đó vào năm 2024, sẽ rõ anh ấy muốn làm gì với PSG về những điều khoản liên quan tới hợp đồng… và vào thời điểm đó, với Real Madrid cũng vậy".

“Chúng ta sẽ phải chờ xem, nhưng hiện tại không có gì xảy ra cả, bất chấp những câu chuyện mà báo chí đã và đang nói”.

Như vậy, với những khẳng định mới nhất của Fabrizio Romano, có thể thấy rằng hiện tại, nhà vô địch thế giới 2018 chỉ muốn tập trung vào PSG và chơi hết sức mình, như những gì anh đang làm. Còn tương lai của Mbappe, chắc chắn sẽ được quyết định vào mùa hè 2024, khi hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô Paris chính thức đáo hạn.

Mbappe ghi bàn tại PSG. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT