Quảng cáo

Khẳng định 101%, Ten Hag hồi sinh MU chỉ còn là 'vấn đề thời gian'

Thứ tư, 01/11/2023 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong bức tâm thư gửi các cổ động viên,Erik ten Hag tin rằng việc đưa MU trở lại đỉnh cao chỉ còn là 'vấn đề thời gian'.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã phải nhận thất bại đau đớn trong trận derby trước Manchester City ở vòng 10 Premier League cuối tuần qua, đó là trận thua thứ 7 sau 14 trận trên mọi đấu trường của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag đã khẳng định rằng ông “chắc chắn” về một tương lai tươi sáng hơn, đồng thời viết tâm thư cho người hâm mộ trước trận đấu với Newcastle United vào rạng sáng ngày mai.

Khẳng định 101%, Ten Hag hồi sinh MU chỉ còn là 'vấn đề thời gian' 350190
Erik Ten Hag có mùa giải thứ 2 tại Man United đầy sóng gió. Nguồn: Getty

"Tại Manchester United, mọi trận đấu đều có tính đặt cược cao.” - Ten Hag viết trên United Review . "

Mỗi ngày đều có áp lực đè lên đội bóng, nhưng những yêu cầu và tiêu chuẩn đó là một thách thức mà chúng tôi phải luôn đối đầu trực tiếp. Mặc dù đây không phải là khởi đầu mà tất cả chúng tôi đã hy vọng, nhưng tôi chắc chắn rằng đội bóng có tài năng và thái độ như một tập thể để đi đúng hướng. Tôi tin rằng việc đội bóng lấy lại phong độ chỉ là vấn đề thời gian. Tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào những cầu thủ của mình."

Không chỉ Erik Ten Hag, những cầu thủ trụ cột như Marcus Rashford hay Bruno Fernandes cũng gặp phải áp lực tương tự. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Hà Lan tin rằng các cầu thủ vẫn đang đi đúng hướng.

Khẳng định 101%, Ten Hag hồi sinh MU chỉ còn là 'vấn đề thời gian' 350189
Bruno Fernandes và Marcus Rashford đều đang gặp áp lực lớn. Nguồn: Getty

"Tôi tiếp tục tin tưởng vào những trụ cột của đội bóng. Không ai ở câu lạc bộ này thích thất bại, đặc biệt là trong trận derby Manchester như Chủ nhật tuần trước, nhưng mọi thứ chúng tôi đạt được cho đến nay đều được xây dựng dựa trên các nền tảng hướng tới tương lai."

"Man United chưa bao giờ dành quá nhiều thời gian để tận hưởng những chiến thắng của mình, vì vậy chúng ta sẽ không dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về những mất mát của mình. Chúng ta phải luôn cùng nhau hướng về phía trước."

Man United sẽ gặp đối thủ khó chịu là Newcastle United ở vòng 4 Carabao Cup, chiến thắng sẽ là liều thuốc giúp cho đoàn quân HLV Erik Ten Hag sốc lại tinh thần.

Erik ten Hag thừa nhận thiếu bàn thắng trong trận derby Manchester. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT