Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 2/11: Chốt xong HLV thay Ten Hag, rõ vụ De Gea tái xuất Old Trafford

Thứ năm, 02/11/2023 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Jim Ratcliffe chọn sẵn người thay thế Ten Hag hay ngã ngũ vụ De Gea tái xuất Old Trafford... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 2/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 2/11

Jim Ratcliffe chọn Graham Potter thay Ten Hag

Sau khởi đầu tệ hại của Man United dưới sự dẫn dắt của Ten Hag ở mùa giải năm nay, CĐV và ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đang dần mất kiên nhẫn đối với ông thầy người Hà Lan.

Theo TeamTalk, nếu đề xuất về cổ phần thiểu số của Jim Ratcliffe được ban lãnh đạo câu lạc bộ phê chuẩn trong những tuần tới thì HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

Jim Ratcliffe được cho là rất muốn Graham Potter thay thế Ten Hag tại Old Trafford. Ngoài ra, Zinedine Zidane cũng đang lọt vào tầm ngắm của vị tỷ phú Anh bất chấp việc nhà cầm quân người Pháp không có hứng thú với việc dẫn dắt một đội bóng Anh.

Chuyển nhượng MU 2/11: Chốt xong HLV thay Ten Hag, rõ vụ De Gea tái xuất Old Trafford 350296
Graham Potter có khả năng thay thế Ten Hag tại MU. Ảnh: Internet

De Gea sẽ không trở lại MU

Theo truyền thông Anh, việc David de Gea trở lại Manchester trong những ngày qua không liên quan gì đến một vụ chuyển nhượng có thể giúp anh tái xuất trong màu áo Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng MU 2/11: Chốt xong HLV thay Ten Hag, rõ vụ De Gea tái xuất Old Trafford 350297
De Gea sẽ không trở lại thi đấu cho MU. Ảnh: GETTY

Nhắm thủ môn thay Onana

Theo tờ Bola, các tuyển trạch viên của Manchester United đã theo dõi thủ môn Diogo Costa của Porto thi đấu vào cuối tuần qua. Ngoài ra, Chelsea cũng có sự quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha. 

MU tiếp cận Leao

Theo Calciomercato, Manchester United nổi lên là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với tiền đạo Rafael Leao của AC Milan vào mùa hè tới.

MU mua sao Chelsea?

Manchester United đang xem xét việc chiêu mộ Trevoh Chalobah của Chelsea vào tháng 1, người đã được Mauricio Pochettino thông báo rằng anh có thể rời Stamford Bridge.

Ten Hag muốn làm tốt hơn ở Old Trafford (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT