Quảng cáo
thethao247.vn

Ghẻ lạnh De Bruyne và Salah, huyền thoại Chelsea tiếc hận muộn màng

Thứ tư, 01/11/2023 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Chelsea John Terry thừa nhận anh hối hận về cách đối xử với các đồng đội cũ Mohamed Salah và Kevin De Bruyne khi họ còn ở The Blues.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi trở thành những ngôi sao hàng đầu của Premier League hiện tại trong màu áo Liverpool và Manchester City, Mohamed Salah và Kevin De Bruyne từng là những cầu thủ trẻ của Chelsea. Thời điểm đó Jose Mourinho đang dẫn dắt họ còn John Terry là đội trưởng. Khi ấy, HLV Mourinho đã nhiều lần có cách cư xử nặng nề với tiền đạo người Ai Cập trên sân tập, nhưng dường như không có ai trong đội động viên Salah.

Với tư cách là đội trưởng, Terry thừa nhận anh hối hận về hành động của chính mình trong phòng thay đồ.

salah-1698859365.jpg
De Bruyne và Salah đã không nhận được sự tín nhiệm ở Chelsea. Ảnh: talkSPORT.

Khi được hỏi trên Obi One Podcast liệu anh có nghĩ rằng bộ đôi này sẽ trở thành hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất của Premier League hay không, Terry trả lời:

"Hoàn toàn không, không có khả năng. Đó là một sự thất vọng của tôi với tư cách là đội trưởng. Tôi đã hiền đi theo năm tháng, nhưng khi hai người họ còn ở đây, tôi là một người rất kỷ luật và mạnh mẽ.

Có lẽ họ đã rất cần một cánh tay ai đó quàng qua vai để an ủi, ngồi xuống và thảo luận cùng, đáng lẽ ra tôi đã có thể giúp họ hòa nhập. Tôi thất vọng với bản thân tôi với tư cách là một đội trưởng và tôi rất tiếc. Tôi đáng lẽ không nên nói rằng họ sẽ chẳng thể đạt đến đẳng cấp như vậy, tôi không nên".

Cả Salah và De Bruyne đều phải rời Stamford Bridge để cải thiện con đường sự nghiệp của họ, nhưng khi đến Liverpool và Man City, bộ đôi rực sáng trở thành một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất. Cả hai sở hữu rất nhiều kỷ lục ở đội bóng của họ và ở Premier League nói chung, là những cái tên không thể thay thế trong đội hình. 

Trong khi đó, Chelsea hiện đang lạc lối sau hai mùa giải tệ hại. Họ là đội bóng chi nhiều tiền nhất châu Âu trong 2 năm trở lại đây, nhưng đến nay vẫn đang loay hoay tìm kiếm cách vận hành phù hợp.

Pochettino: 'Chúng tôi không lo lắng trước Spurs'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT