Quảng cáo

Tuyển thủ Anh châm ngòi cuộc chiến 80 triệu Bảng giữa Arsenal và Chelsea

Thứ tư, 01/11/2023 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Cả Arsenal và Chelsea đều đang tỏ rõ quyết tâm tại kỳ chuyển nhượng mùa đông, không ai chịu nhường ai.

Nghe nội dung bài viết

Thành tích cả mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24 của Arsenal và Chelsea có thể sẽ được quyết định trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, khi mà giai đoạn nước rút cuối mùa giải là vô cùng quan trọng.

Ở thời điểm hiện tại, dù Arsenal đang chơi tốt, còn Chelsea thì quá tệ. Tuy nhiên, giải đấu mới chỉ diễn ra được 10 vòng đầu, cả một hành trình dài đang ở trước mắt, sẽ không thể khẳng định điều gì lúc này. Mà người hiểu rõ điều đó nhất, chắc chắn phải là Mikel Arteta.

Bổ sung lực lượng, ổn định đội hình cũng như cải thiện khả năng thi triển chiến thuật của các cầu thủ là vô cùng quan trọng, bởi nếu lực lượng không đủ dày, đối mặt với những khó khăn rồi vấp ngã là điều khó tránh khỏi.

Tuyển thủ Anh châm ngòi cuộc chiến 80 triệu Bảng giữa Arsenal và Chelsea 350080
Cả Arsenal và Chelsea đều rất muốn có Ivan Toney tại kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Sky Sports.

Với 2 ông lớn thành London lúc này, nhất là trong bối cảnh chủ lực hàng công của họ đều gặp các vấn đề chấn thương, việc bổ sung tiền đạo là điều kiện tiên quyết nếu muốn nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.

Theo Everning Standard, tờ báo địa phương tại London, cả The Gunner và The Blues đều rất muốn có Ivan Toney, ngôi sao được đội bóng chủ quản Brentford định giá 80 triệu Bảng.

Tiền đạo 27 tuổi người Anh là một cây săn bàn thứ thiệt khi còn thi đấu (Toney bị cấm thi đấu 8 tháng do cá độ bóng đá từ Liên đoàn bóng đá Anh, FA). Đẳng cấp được Ivan Toney chứng tỏ trong màu áo Brentford là điều đã được khẳng định và không cần bàn cãi.

Tuyển thủ Anh sẽ chính thức trở lại sân cỏ vào tháng 1 tới, khi lệnh cấm mãn hạn, lại đúng lúc kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Chắc chắn, cuộc chiến giữa Arsenal và Chelsea cho chữ ký của Ivan Toney sẽ là vô cùng hấp dẫn.

Ivan Toney tại tuyển Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm