Quảng cáo

Chi 100 triệu Euro, Arteta quyết lật đổ Man City để xưng vương cùng Arsenal

Thứ sáu, 20/10/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẵn sàng chi đậm cho chân sút được săn đón hàng đầu châu Âu, cho kế hoạch lật đổ sự thống trị của Man City tại Anh.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã kích hoạt trở lại thương vụ chiêu mộ Dusan Vlahovic, người mà họ mua "xịt" trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa qua.

Theo báo cáo từ Tutto Juve, Pháo thủ hiện đã quay trở lại và sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Juventus yêu cầu, khoảng 85 triệu bảng (100 triệu Euro) cho tiền đạo trẻ người Serbia, với mục tiêu đưa Vlahovic về với sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2024.

Tờ báo thân Juve khẳng định rằng sở dĩ Mikel Arteta đang tỏ ra gấp rút hơn thời điểm này có 2 lý do quan trọng.

Thứ nhất: Kế hoạch cấp thiết của HLV người Tây Ban Nha là bổ sung chiều sâu đội hình với một cây săn bàn đẳng cấp, phong độ ổn định và miễn nhiễm với những chấn thương.

Chi 100 triệu Euro, Arteta quyết lật đổ Man City để xưng vương cùng Arsenal 343871
Dusan Vlahovic đang có phong độ rất cao tại Serie A 2023/24. Ảnh: Juventus.

Thứ hai: Những cái tên khác trong danh sách của chiến lược gia 43 tuổi như Victor Osimhen hay Ivan Toney thời điểm này chưa thích hợp. Bởi tiền đạo của Napoli giá quá cao, còn Ivan Toney đã nghỉ thi đấu dài hạn và mới chỉ trở lại sân cỏ vào tháng 1, sẽ cần thời gian để tiền đạo người Anh bắt kịp với môi trường mới.

Rõ ràng, đó đều là thứ mà Mikel Arteta không cần, thuyền trưởng của Arsenal muốn một người có thể nhanh chóng hòa nhập, đảm bảo đủ sức giúp đội bóng thành London cạnh tranh sòng phẳng với Man City tới cuộc đua vô địch năm nay. Dusan Vlahovic có khả năng cao sẽ đảm bảo được yêu cầu.

Dusan Vlahovic đang có phong độ rất cao tại Serie A 2023/24, ghi 4 bàn và 1 kiến tạo trong 6 trận ở giải VĐQG, cùng một lối chơi máu lửa và lạnh lùng. Vlahovic đang chứng minh cho cả châu Âu thấy vì sao anh lại là ngôi sao được săn đón hàng đầu lúc này.

Dusan Vlahovic trong 6 trận đầu của mùa giải 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm