Quảng cáo
thethao247.vn

Quyết hạ Man City, Arsenal chốt ngôi sao được săn đón số 1 Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 08/10/2023 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta cho thấy quyết tâm thực sự của ông trong việc hạ bệ Man City tại Ngoại hạng Anh với ngôi sao tấn công mới.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng tại nước Anh đang dần nóng lên hơn bao giờ hết ngay từ thời điểm hiện tại. Khi mà cuộc đua đến ngôi vương đã cực kỳ căng thẳng lúc này.

Man City và Arsenal là hai đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh cho tới vòng 8, một thứ tự đã dần trở nên quen thuộc trong vài năm trở lại đây.

Bất cứ fan hâm mộ túc cầu nào cũng hiểu, cảm giác khó chịu mà Mikel Arteta đã và đang trải qua cùng Pháo thủ. Một động thái mạnh mẽ mới nhất từ HLV người Tây Ban Nha, nhằm hạ bệ đội chủ sân Etihad khiến nhiều cổ động viên cảm thấy hài lòng, chiêu mộ Jarrod Bowen.

Theo Fichajes, ban lãnh đạo Arsenal đã duyệt chi tới 70 triệu Bảng dành cho chiến lược gia 43 tuổi để mang ngôi sao tấn công đang được săn đón số 1 tại xứ Sương mù về với sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Quyết hạ Man City, Arsenal chốt ngôi sao được săn đón số 1 Ngoại hạng Anh 338362
Jarrod Bowen đang là mục tiêu số 1 của Mikel Arteta trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Ảnh: The Times.

Pháo thủ coi ngôi sao 26 tuổi là mục tiêu hàng đầu của họ trong việc nâng cấp đội hình, chuẩn bị chu đáo nhất cho cuộc đua đường dài với nhà đương kim vô địch nước Anh mùa này.

Đẳng cấp của Bowen là điều đã được chứng minh xuyên suốt trong nhiều mùa bóng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trong màu áo West Ham. Mùa này, Bowen đã có tới 5 bàn thắng và 2 kiến tạo chỉ sau 8 trận đã đấu, con số đáng mơ ước với bất cứ một ngôi sao tấn công nào tại giải đấu vẫn được mệnh danh là hấp dẫn nhất hành tinh.

Bên cạnh đó, Triball Football còn tuyên bố Arsenal thậm chí đã "đặt gạch" với ban lãnh đạo "Búa Tạ" và đang là đội bóng được uy tiên hàng đầu, sau mối làm ăn thành công với Declan Rice hè 2023 vừa qua. 

Hợp đồng của Jarrod Bowen với đội chủ sân Olimpic London còn hạn tới hè 2025, đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ "cướp" ngôi sao của David Moyes ngay trong kỳ chuyển nhượng tới, một cơ hội được ví von "thiên thời, địa lợi, nhân hoà".

Thương vụ này sẽ giúp Mikel Arteta tự tin hơn rất nhiều trong cuộc đua đường trường sắp tới. Còn với Bowen, chứng kiến sự thành công mà Declan Rice đang có tại Emirates, lời đề nghị lần này là rất hấp dẫn và mở toang tương lai tươi sáng với sự nghiệp quần đùi áo số của anh.

Jarrod Bowen với Tottenham Hotspur. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT