Quảng cáo

Top 8 mạnh nhất Champions League 2023/24: Barca và Arsenal trở lại

Thứ hai, 30/10/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Vòng bảng UEFA Champions League 2023/24 đã đi được nửa chặng đường, thực lực của các đội bóng tham dự đã bắt đầu hiển lộ.

Nghe nội dung bài viết

Champions League 2023/24 đã đi được 1 nửa chặng đường sau 3 lượt đầu tiên tại vòng bảng.

Những bất ngờ thú vị, từ nhiều đội bóng thuộc các liên đoàn khác nhau. Sự trở lại của những ông lớn và vài đội ngã ngửa rồi rơi tự do, những đội thể hiện được sức mạnh và duy trì được phong độ ổn định,...

Cùng xem xếp hạng 8 đội bóng có những màn thể hiện tốt nhất, tự tin giành vé tới trận chung kết tại sân Wembley vào tháng 6 tới.

  • Top 1: Man City

Tuy chưa đạt phong độ kinh hoàng nhất đã từng thể hiện trong mùa giải trước. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch vẫn cho thấy họ quá mạnh so với phần còn lại. Man City đã giành 3 chiến thắng thuyết phục và đứng số 1 bảng đấu.

Top 8 mạnh nhất Champions League 2023/24: Barca và Arsenal trở lại 349024
Erling Haaland đang giúp Man City tiếp tục ổn định và bay cao. Ảnh: Getty.
  • Top 2: Real Madrid

Dù chưa thực sự quá "trên cơ" 3 đội còn lại, nhưng Los Blancos vẫn biết cách để giành về chiến thắng ở những thời điểm quan trọng. Cùng có 9 điểm tối đa, Real sẽ sớm tự định đoạt số phận của mình nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng đấu loại trực tiếp.

  • Top 3: Barcelona

Cùng có 3 chiến thắng như đại kình địch, Barca cho thấy họ đang dần trở lại với đẳng cấp và tên tuổi, sau một năm thất bại khi không thể có vé đá vòng loại trực tiếp.

  • Top 4: Bayern Munich

Đại diện Bundesliga vẫn luôn khiến bóng đá Đức tự hào tại đấu trường châu lục khi tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình. Bayern chỉ cần giải quyết vấn đề trong các trận đấu loại trực tiếp để nghĩ về chức vô địch năm nay.

  • Top 5: Inter Milan

Á quân mùa trước vẫn cho thấy được sự lỳ lợm đáng nể của mình khi luôn chơi rất chắc chắn trong mỗi trận đấu, đội bóng thủ đô nước Ý vẫn chưa phải nhận thất bại nào với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Top 8 mạnh nhất Champions League 2023/24: Barca và Arsenal trở lại 349031
Á quân C1 vẫn đang cho thấy họ lỳ lợm và vô cùng hiệu quả. Ảnh: Getty.
  • Top 6: Real Sociedad

Đại diện La Liga là đội bóng gây ra nhiều bất ngờ nhất cho tới lúc này tại Cúp C1. Chân ướt, chân ráo tới Champions League sau một mùa giải quốc nội thành công ngoài mong đợi, Sociedad đang tiếp tục cho người hâm mộ thấy việc họ có mặt tại Cúp C1 hoàn toàn không phải "tai nạn" với 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 3 trận đã đấu.

  • Top 7: Arsenal

Trở lại Champions League sau nhiều năm vắng bóng, đoàn quân của Mikel Arteta cho thấy sự trưởng thành qua từng trận đấu, Pháo thủ đang rất tự tin với tấm vé đi tiếp khi đã thể hiện được nhiều điều, đặc biệt là thắng lợi ngay trên sân của Sevilla.

  • Top 8: PSG

Thất bại thảm hại trước Newcastle trên sân khách đã nhanh chóng được đại diện nước Pháp đưa vào quá khứ, như một bài học đắt giá để bước về phía trước, trong một mùa giải mà PSG đặt quyết tâm rất lớn. Kylian Mbappe và các đồng đội sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn tiến sâu tại giải đấu năm nay.

Pep Guardiola trả lời phỏng vấn tại Champions League. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm