Quảng cáo
thethao247.vn

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 3 Champions League 2023/24: Man United xuất hiện 2 cái tên xuất sắc nhất

Thứ bảy, 28/10/2023 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2023/24 đã kết thúc nhiều kịch tính. Những đội bóng được đánh giá cao hơn đều đã có những kết quả tốt, nhờ sự xuất sắc của những nhân tố trong đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Dựa trên màn thể hiện của các cầu thủ, trang chính thức của UEFA Champions League đã công bố đội hình tiêu biểu lượt trận này với sơ đồ 3-4-3.

  • Thủ môn: Onana (Man United)

Với sự xuất sắc của mình trong khung gỗ, không bất ngờ khi cái tên Onana được lựa chọn, pha cản phá pen ở phút bù giờ cuối cùng của thủ thành người Cameroon đã giúp cho MU giành được 3 điểm quý giá. 

  • 3 cầu thủ ở hàng hậu vệ: Raum (Leipzig), Schlotterbeck (Dortmund), Maguire (Man United)

Raum đã có màn thể hiện xuất sắc trong chiến thắng 3-1 của Leipzig trong khi đó Schlotterbeck đã cùng Dortmund gây lên bất ngờ khi đánh bại Newcastle ngay trên đất Anh. Nổi bật trong số 3 cầu thủ ở hàng hậu vệ là Harry Maguire, tuyển thủ người Anh như hòn đá tảng ở hàng phòng ngự MU, trong trận đấu với Copenhagen, Maguire đã xuất sắc có cho mình một bàn thắng giúp Quỷ đỏ chiến thắng với tỷ số sát nút 1-0.

  • 4 cầu thủ ở hàng tiền vệ: Calhanognu (Inter Milan), Xavi Simons (Leipzig), Fermin Lopez (Barca), Emery (PSG)

Calhanognu đã có cho mình 1 bàn thắng giúp Inter Milan đánh bại Salzburg với tỷ số 2-1, Simons còn tỏ ra xuất sắc hơn khi đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của đội bóng đến từ nước Đức, Lopez ghi dấu ấn với 1 bàn thắng giúp gã khổng lồ Tây Ban Nha giành trọn 3 điểm trước Shakhtar Donetsk.

Người cuối cùng xuất hiện trong bộ tứ tiền vệ đội hình tiêu biểu là Emery, ngôi sao người Pháp đã có cho mình 2 kiến tạo trong chiến thắng 3 sao của PSG trước đội bóng khó chịu nước Ý, AC Milan.

394595542_312280308214786_6432947742061332422_n
Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2023/24 (Nguồn: Internet)
  • 3 ngôi sao xuất sắc trên hàng công: Gimenez (Feyenoord), Evanilson (Porto), Jesus (Arsenal)

Hàng công xuất hiện những cái tên gây bất ngờ nhưng hoàn toàn thuyết phục. Gimenez đã đóng góp 2 bàn thắng giúp đại diện từ Hà Lan có 3 điểm và vị trí nhất bảng E, bên cạnh đó không thể bỏ qua Jesus, ngôi sao người Brazil đã thể hiện phong độ chói sáng ở cúp châu Âu, trước một đối thủ khó chịu như Sevilla, Jesus đã có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, qua đó giúp Pháo thủ vượt ải thành công trên đất Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, người xuất sắc nhất trên hàng công đội hình tiêu biểu lần này đó là Evanilson, tiền đạo sinh năm 1999 đã có cho mình cú hattrick trong ngày đội bóng Bồ Đào Nha đè bẹp Antwerp.

Dẫu cho vẫn còn rất nhiều những cái tên xuất sắc khác từ những đội bóng hàng đầu, nhưng những cầu thủ trong đội hình trên cũng phần nào thể hiện được tài năng của mình trong vòng đấu vừa qua. Lượt đi Champions League 2023/24 đã khép lại, những trận cầu hấp dẫn lượt về sẽ tiếp tục vào đầu tháng 11 và hứa hẹn sẽ còn cam go hơn.  

Onana đã từng thi đấu xuất sắc trong màu áo Inter Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT