Quảng cáo
thethao247.vn

Quên Hojlund đi! MU sẽ chiêu mộ 'tia chớp đen' hiệu suất 1,3 bàn/trận

Thứ bảy, 02/12/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United cần tăng cường hàng tấn công là điều hiển nhiên, và họ đã bắt đầu vào cuộc để chiêu mộ một trong những tiền đạo khét tiếng nhất Bundesliga mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, trong cuộc tìm kiếm những tân binh chất lượng, Manchester United đã bước vào cuộc đua tranh giành tiền đạo đang có phong độ cao của VfB Stuttgart - Serhou Guirassy. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ cạnh tranh với Newcastle United trong nỗ lực đảm bảo sự phục vụ của tuyển thủ Guinea.

Sự quan tâm của Manchester United ngày càng tăng, với các tiết lộ từ Foot Mercato chỉ ra rằng Quỷ đỏ đã yêu cầu thông tin về Guirassy - người đang rất ​​​​nổi bật với màn trình diễn xuất sắc của anh trong mùa giải hiện tại.

Với 17 bàn thắng chỉ sau 13 trận trên mọi đấu trường (đạt hiệu suất 1,3 bàn/trận), tiền đạo 27 tuổi này đã nổi lên như một trong những chân sút hàng đầu Bundesliga, thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ Premier League trong đó có Newcastle United.

Quên Hojlund đi! MU sẽ chiêu mộ 'tia chớp đen' hiệu suất 1,3 bàn/trận 366147
MU quyết chiêu mộ Serhou Guirassy. Ảnh: GETTY

Nhu cầu tăng cường hàng tấn công của Manchester United là điều hiển nhiên và Guirassy nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn. Khả năng thi đấu ở Premier League là một yếu tố hấp dẫn đối với tiền đạo người Guinea, nơi anh sẽ tìm cách khẳng định mình trên đấu trường quốc tế.

Bất chấp sự bổ sung gần đây của Rasmus Hojlund trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, Manchester United nhận ra sự cấp thiết của việc có một cầu thủ ghi bàn giàu kinh nghiệm trong hàng ngũ của họ. Với điều khoản giải phóng chỉ 15 triệu Bảng trong hợp đồng, Guirassy thể hiện mình là một lựa chọn khả thi và hợp lý cho câu lạc bộ chủ sân Old Trafford.

Quên Hojlund đi! MU sẽ chiêu mộ 'tia chớp đen' hiệu suất 1,3 bàn/trận 366148
Rasmus Hojlund đang có khởi đầu phập phù tại MU. Ảnh: GETTY

Premier League sẽ là một thử thách thú vị đối với Guirassy, ​​​​ở tuổi 27, anh đang ở đỉnh cao sự nghiệp và mong muốn chứng tỏ bản thân tại một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Lời đề nghị của Manchester United có thể hấp dẫn và câu lạc bộ có đủ nguồn tài chính cần thiết để hoàn tất thương vụ, tùy thuộc vào việc họ có quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng tiền đạo người Guinea hay không.

Với việc Newcastle United cũng đang trong cuộc đua chiêu mộ, sự cạnh tranh để giành chữ ký của Guirassy hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Cả hai câu lạc bộ đều đang ở trong tình trạng tài chính vững mạnh và sẽ rất thú vị để xem tiền đạo này cuối cùng sẽ nghiêng về hướng nào để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Khả năng săn bàn thượng hạng của Serhou Guirassy (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT