Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag đưa phán quyết về Onana, fan MU đón tin vui số 1 trước đại chiến Newcastle

Thứ sáu, 01/12/2023 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Newcastle, huấn luyện viên của Manchester United đã ra sức bảo vệ Onana, bên cạnh đó cũng báo tin vui về trường hợp của Mason Mount.

Nghe nội dung bài viết

Man United sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới St James" Park tại vòng 14 Ngoại hạng Anh ngay sau trận hòa đầy thất vọng với Galatasaray ở Champions League.

Đây là chuyến làm khách thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ sau khi phải đối đầu với Everton ở Goodison Park và chảo lửa Rams Park của Galatasaray. Đá trên sân của Newcastle luôn là thử thách cho mọi đội bóng và MU chắc chắn sẽ phải đối mặt với chướng ngại vật không hề nhỏ.

Trả lời phỏng vấn trước trận cầu với Newcastle, Ten Hag nói: “Tôi thực sự tôn trọng họ. Đó là một đội khó chơi nhưng đó là một thử thách thú vị và tôi thích đối đầu với họ. Chúng tôi phải tận dụng cơ hội, cố gắng hết sức để chống lại họ vì cách họ chơi rất có tổ chức.”

22-1701443897.jpg
MU đã bị Newcastle đánh bại 1 lần mùa này (Nguồn: Internet)

Ten Hag cũng chia sẻ về tình hình nhân sự trận đấu này. Tâm điểm chú ý vẫn là việc Onana có được tin tưởng nữa hay không. Đứng trước những câu hỏi về Onana, Ten Hag đã ra sức bảo vệ cậu học trò của mình trước làn đạn từ dư luận.

Ten Hag nói: “Nếu bạn phân tích kỹ thì bạn sẽ thấy anh ấy là thủ môn xuất sắc thứ hai ở Premier League dựa trên các số liệu thống kê, vì vậy số pha cản phá được mong đợi của anh ấy là tốt thứ hai ở Premier League.  Anh ấy đang làm tốt. Ngoài ra, anh ấy cũng biết rằng ở Champions League anh ấy mắc một số sai lầm nhưng nhìn chung bạn có thể thấy trong 5 tháng đầu tiên anh ấy đã làm rất tốt.”

Onana đã nhiều lần trở thành tâm điểm chú ý kể từ khi Man United chi 47 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi vào mùa hè này để thay thế David De Gea. Người hâm mộ cảm thấy thủ thành này đã tiến bộ trong thời gian gần đây tuy nhiên sai lầm trong trận cầu quan trọng gặp Galatasaray đã làm sụp đổ mọi thứ.

Với sự tin tưởng của Ten Hag, dường như Onana sẽ tiếp tục được ra sân từ đầu. Newcastle đang có chuỗi 5 trận toàn thắng tại St James" Park. Chắc chắn đây sẽ là thử thách cực đại với thủ thành người Cameroon, anh sẽ phải làm mọi thứ một cách tốt nhất nếu không muốn phụ lòng người thầy của mình.

31-1701443947.jpg
Onana và Mount đều đang có những khó khăn riêng ở MU (Nguồn: Internet)

Trong buổi phỏng vấn, Ten Hag cũng đã thông báo đến người hâm mộ MU một tin vui khi Mason Mount đã trở lại tập luyện vào hôm nay nhưng dường như chưa sẵn sàng vào trận gặp Newcastle. Tuy nhiên với lịch thi đấu dày đặc, việc trở lại sớm hơn dự kiến của Mount là tin không thể tốt hơn với Quỷ đỏ.

Ten Hag đã tìm ra phương án hữu hiệu để lấp vào khoảng trống Mount để lại. Tài năng trẻ 18 tuổi Kobbie Mainoo đã thi đấu xuất sắc khi được tin tưởng và người hâm mộ MU mong rằng anh sẽ được trao thêm nhiều cơ hội nữa. Trận đấu giữa MU vs Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 3/12 theo giờ Việt Nam.

Onana đã từng thi đấu rất hay trong màu áo Inter (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT