Quảng cáo
thethao247.vn

Chuẩn bị thay Ten Hag, MU lựa chọn HLV tinh tế hơn cả Sir Alex Ferguson

Thứ năm, 30/11/2023 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang có phương án hoàn hảo để thay thế Erik ten Hag, HLV Juventus Allegri được cho là muốn tìm một thử thách mới ở NHA.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United tiếp tục nhận phải một kết quả không như mong muốn tại Champions League rạng sáng nay. Cổ động viên MU đã rất thất vọng khi đội bóng của mình đánh rơi điểm khi đã dẫn trước tới 2 bàn thắng. Áp lực tiếp tục được đổ dồn lên vai của huấn luyện viên Ten Hag.

Ban lãnh đạo Manchester United đã có một lựa chọn mới để thay thế Erik ten Hag nếu huấn luyện viên người Hà Lan vẫn gây thất vọng trong thời gian tiếp theo. Huấn luyện viên Max Allegri được cho là đang quan tâm đến việc chuyển đến Premier League. 

Hãng tin Tuttomercatoweb của Ý tuyên bố Allegri có thể được phép rời Juventus. Allegri đã nhiều lần được liên hệ với chiếc ghế nóng ở Man United, nhưng dường như chưa có cuộc đàm phán nào thành hiện thực. Juventus được cho là không ngăn cản Allegri ra đi, đội bóng giàu truyền thống nước Ý đang rơi vào khủng hoảng và họ tôn trọng việc HLV của mình muốn tìm một thử thách tiếp theo.

2-1701329790.jpg
Ten Hag đang cảm nhận được sức nóng trên chiếc ghế của mình (Nguồn: Internet)

Trong quá khứ Patrice Evra đã đưa ra lời tán dương đối với Allegri, người mà anh mô tả là có nhiều “sự tinh tế” hơn huyền thoại Man United, Sir Alex Ferguson. Evra nói: "Anh ấy có sự tinh tế đáng kinh ngạc. Hơn Ferguson. Allegri luôn biết trận đấu sẽ diễn ra như thế nào trước khi nó bắt đầu."

Manchester United luôn gặp vấn đề với các huấn luyện viên ở mùa thứ 2. Năm nay, trận hòa 3-3 trước Galatasaray đã khiến Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League và có khả năng bỏ lỡ suất tham dự Europa League.

Chiến thắng 3-0 trước Everton ở giải VĐQG cuối tuần trước đã giúp Quỷ đỏ có được vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng, nhưng ở Old Trafford vẫn còn một bầu không khí lo lắng trong các trận đấu lớn.

Cuối tuần này MU sẽ phải đối đầu với Newcastle, sẽ tiếp tục là một thử thách khó khăn cho Ten Hag. Nếu tiếp tục là một màn trình diễn kém cỏi, niềm tin của Ten Hag ở giới chủ có lẽ sẽ cạn kiệt dần.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT