Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 2/12: Trình làng hợp đồng kỷ lục, chốt bổ nhiệm HLV số 1 thay Ten Hag

Thứ bảy, 02/12/2023 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Man United sắp trình làng hợp đồng kỷ lục hay Jim Ratcliffe muốn bổ nhiệm HLV xuất sắc nhất thay thế Ten Hag... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 2/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 2/12

MU sắp trình làng hợp đồng kỷ lục

Theo tiết lộ của The Sun, HLV Erik ten Hag đang rất hài lòng với màn thể hiện của tài năng trẻ 16 tuổi Jack Fletcher và đang lên kế hoạch để đôn tài năng này lên đội 1 trong thời gian tới.

Trước đó không lâu, MU đã trao cho Jack Fletcher cùng người anh em sinh đôi của mình - Tyler Fletcher một bản hợp đồng kỷ lục đối với một cầu thủ U16 của bóng đá Anh. Được biết, Jack Fletcher đã ăn tập ở lò đào tạo của Man City nhưng đã quyết định không gắn bó với CLB này để chuyển đến thi đấu cho Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng MU 2/12: Trình làng hợp đồng kỷ lục, chốt bổ nhiệm HLV số 1 thay Ten Hag 366132
MU sắp trình làng Jack Fletcher. Ảnh: GETTY

Jim Ratcliffe vẫn muốn bổ nhiệm Ancelotti

Theo Team talk, ông chủ tương lai của Man United là Jim Ratcliffe vẫn đang rất muốn bổ nhiệm Carlo Ancelotti và HLV trưởng của Quỷ đỏ vào mùa giải năm sau. 

Bất chấp việc Ancelotti được cho là đã có giao kèo với ĐT Brazil, MU vẫn hy vọng những đãi ngộ tốt từ phía Jim Ratcliffe sẽ thuyết phục được ông thầy người Ý.

Chuyển nhượng MU 2/12: Trình làng hợp đồng kỷ lục, chốt bổ nhiệm HLV số 1 thay Ten Hag 366133
Jim Ratcliffe vẫn muốn bổ nhiệm Ancelotti. Ảnh: GETTY

MU thất bại vụ Marc Guehi

Hậu vệ nổi bật của Crystal Palace, Marc Guehi đã nói rõ rằng anh sẽ không xem xét việc chuyển đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Bất chấp những tin đồn liên quan đến cầu thủ 23 tuổi này với Quỷ đỏ, Guehi thích ở lại Crystal Palace, nơi anh đã khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt kể từ khi đến vào tháng 7 năm 2021.

Juventus nhắm 2 sao MU

Juventus đang chuẩn bị đảm bảo một bản hợp đồng kép vào tháng 1, khi câu lạc bộ Ý được đồn đại là quan tâm đến Jadon Sancho và Donny van de Beek, cả hai đều đến từ Manchester United. Suy đoán về tương lai của Sancho đang ngày càng gia tăng, với việc tiền đạo này sẽ rời Old Trafford vào tháng 1 sau mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag.

MU săn tiền đạo Bundesliga

Theo Fichajes, Manchester United đã bước vào cuộc đua giành tiền đạo đang có phong độ cao của VfB Stuttgart - Serhou Guirassy. Đội chủ sân Old Trafford cạnh tranh với Newcastle United trong nỗ lực đảm bảo sự phục vụ của tuyển thủ Guinea.

Ten Hag: "Onana là thủ môn xuất sắc thứ hai Premier League" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT