Quảng cáo
thethao247.vn

'Quái vật đường biên' 70 triệu Euro quyết định ra nhập Real Madrid

Thứ năm, 15/02/2024 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của Real Madrid, Alphonso Davies được cho là đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich để chuyển đến Santiago Bernabeu.

Theo nhà báo Carlos Carpio của MARCA, hậu vệ được định giá 70 triệu Euro của Bayern Munich -  Alphonso Davies mong muốn được thi đấu cho Los Blancos vào mùa giải tới. Hợp đồng của tuyển thủ Canada sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025 và anh rất nóng lòng cho việc ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Hiện tại, Davies phải ngồi ngoài vì chấn thương căng dây chằng nhưng dự kiến ​​sẽ trở lại vào cuối tuần này. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, anh đã có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Hùm Xám, ghi 1 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến ​​tạo.

'Quái vật đường biên' 70 triệu Euro quyết định ra nhập Real Madrid 406519
Alphonso Davies quyết định rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid. Ảnh: GETTY.

Trong khi đó, Real Madrid đang tìm kiếm những lựa chọn tốt hơn ở vị trí hậu vệ trái so với Ferland Mendy và Fran Garcia. Với Mendy, người dường như là sự lựa chọn đầu tiên cho vị trí này, đã gặp phải nhiều ca chấn thương và không đáp ứng được vấn đề thể lực.

Cầu thủ 28 tuổi người Pháp đã bỏ lỡ 6 trận đấu trong mùa giải này vì chấn thương, ngoài 23 trận ở mùa giải trước. Giữa những vấn đề đó, Davies sẽ phù hợp hơn nhờ sức trẻ và khả năng tấn công của cầu thủ 23 tuổi.

Real Madrid rõ ràng luôn là bến đỗ hấp dẫn bậc nhất đối với các ngôi sao, nhất là vào lúc này khi họ đang dẫn đầu La Liga và có cơ hội lọt vào tứ kết UEFA Champions League sau khi đánh bại RB Leipzig với tỷ số 1-0 tại vòng 16 đội.

Trong khi đó, Bayern Munich hiện đang rơi vào một cuộc khủng khoảng nghiêm trọng, họ kém đội đầu bảng Bundesliga - Bayer Leverkusen tới 5 điểm và vừa phải chịu thất bại "muối mặt" 0-1 trước Lazio ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Pha chạy chỗ và kiến ​​tạo đáng kinh ngạc của Alphonso Davies trong trận gặp FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT