Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 14/2: Tuchel cập bến 'Gã khổng lồ'? Real Madrid quyết người thay Mbappe

Thứ tư, 14/02/2024 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel có thể gia nhập bến đỗ vĩ đại hay Real Madrid chọn người thay thế Mbappe... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 14/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 14/2

Tuchel có thể gia nhập bến đỗ vĩ đại

Theo tiết lộ từ Blind, HLV Thomas Tuchel bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Barcelona cho vị trí người thay thế Xavi. Được biết, tương lai của Tuchel tại Bayern Munich đang không được đảm bảo do thành tích tệ hại trong thời gian gần đây. 

Nếu như Hùm Xám không thể bảo vệ thành công Bundesliga hoặc lên ngôi tại Cúp C1 thì số phận của Tuchel đương nhiên sẽ được định sẵn là "khăn gói ra đi".

Tin chuyển nhượng tối 14/2: Tuchel cập bến 'Gã khổng lồ'? Real Madrid quyết người thay Mbappe 406181
Tuchel có thể gia nhập Barca. Ảnh: GETTY.

Real Madrid chọn người thay Mbappe

Real Madrid đang xem xét đề nghị chiêu mộ Takefusa Kubo trong một thỏa thuận hoán đổi một phần để đảm bảo chữ ký từ Marcus Rashford của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo báo cáo độc quyền từ Real Madrid Exclusive, ban giám đốc câu lạc bộ đã vạch ra chiến lược để chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi tài năng người Anh. Chiến lược này liên quan đến Kubo, người hiện đang chơi cho Real Sociedad nhưng vẫn còn điều khoản cài cắm của Real Madrid.

2 câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với Bruno Guimaraes vào mùa hè

Theo Express, tiền vệ người Brazil - Bruno Guimaraes, hiện còn hợp đồng với Newcastle United, đang nằm trong tầm ngắm của 2 gã khổng lồ Premier League là Liverpool và Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới. Kể từ khi đến Newcastle vào tháng 1 năm 2022, Guimaraes đã là một nhân vật nổi bật của đội bóng này, anh ra sân 91 lần chính thức và đóng góp 13 bàn thắng cùng 12 đường kiến ​​tạo.

Cái giá điên rồ mà Barcelona phải trả cho Dion Lopy

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, câu lạc bộ xứ Catalan sẽ phải trả khoảng 40 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ người Senegal. Con số này phản ánh mức định giá cao mà cầu thủ này có được trên thị trường và sự quan tâm của một số câu lạc bộ trong việc chiêu mộ anh.

Inter Milan có 2 lựa chọn thay thế Sommer

Inter Milan đang tìm kiếm sự tiếp viện cho vị trí thủ môn nhằm chuẩn bị cho mùa giải tới, với ý tưởng ban đầu là một bản hợp đồng trẻ để thay thế Yann Sommer về lâu dài, với việc ban quản lý thể thao có nhiều hơn hai lựa chọn thú vị trên bàn đàm phán.

Tuchel nói về việc Klopp rời Liverpool: “Tôi sẽ phải làm quen với điều đó một thời gian” (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm