Quảng cáo

Phục vụ Messi, Beckham mua luôn 'thánh chuyền bóng' hay nhất thế giới?

Chủ nhật, 01/10/2023 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm tăng thêm sức mạnh cho Inter Miami, chủ tịch David Beckham đang vào cuộc để chiêu mộ Quả bóng vàng năm 2018 - Luka Modric.

Nghe nội dung bài viết

Luka Modric đang trải qua một trong những khoảng thời gian nhạy cảm nhất trong sự nghiệp của mình tại Real Madrid, khi tiền vệ 38 tuổi người Croatia thi đấu kém nổi bật hơn so với những năm khác, thậm chí còn thêm 2 lần vắng mặt trong 2 trận gần nhất của đội - một điều chưa từng xảy ra kể từ mùa giải đầu tiên của anh tại câu lạc bộ vào năm 2012.

Khoảng thời gian bất thường và không có phút thi đấu trên sân đã làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của Modric, và theo tờ AS, Inter Miami - đội bóng mà David Beckham là chủ sở hữu và trong đó có những cầu thủ như Leo Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba đã tỏ ra quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ quân Croatia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Phục vụ Messi, Beckham mua luôn 'thánh chuyền bóng' hay nhất thế giới? 335203
Inter Miami muốn chiêu mộ Modric. Ảnh: GETTY

Bất chấp việc thiếu số phút đá chính đáng lo ngại bản thân, Modric được cho là vẫn mong muốn kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình trong màu áo Real Madrid. Hợp đồng hiện tại của cựu sao Tottenham có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2024 và phải xem liệu Modric có thay đổi ý định và chuyển đến Xứ cờ hoa hay không.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng Inter Miami cũng đang nhắm đến Luis Suarez để tạo thành bộ đôi ăn ý với Messi trên hàng công. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay đã không thể gia nhập CLB Hoa Kỳ do những ràng buộc về hợp đồng với đội bóng chủ quản Gremio.

Hậu trường: Messi ghi bàn quyết định, Argentina đánh bại Ecuador (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT