Quảng cáo
thethao247.vn

Cầu thủ từng 'hạ knock-out' Lionel Messi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Serie A

Chủ nhật, 01/10/2023 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lautaro Martinez đã đi vào lịch sử tại Serie A khi có 4 bàn thắng cho Inter Milan dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Inter Milan và Salernitana thuộc khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A, tiền đạo Lautaro Martinez sau khi vào sân thay người ở phút 55 đã có cho mình tới 4 pha lập công chỉ trong vòng 30 phút. Không chỉ đi vào lịch sử giải đấu số 1 nước Ý khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn từ băng ghế dự bị trong một trận đấu, cầu thủ người Argentina còn giúp cho Nerazzurri khai thông thế bế tắc và có được 3 điểm trọn vẹn.

Cầu thủ từng 'hạ knock-out' Lionel Messi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Serie A 335026
Martinez đi vào lịch sử Serie A khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn từ băng ghế dự bị. Nguồn: Getty

Đây là chiến thắng vô cùng cần thiết của Inter để vực dậy tinh thần sau khi đã bất ngờ để thua Sassuolo với tỷ số 1-2 ở vòng 6 diễn ra giữa tuần qua. Cá nhân Lautaro Martinez cũng tạo ra sự bứt phá trong cuộc đua danh hiệu vua phá lưới khi có cho mình 9 pha lập công ở mùa giải năm nay, bỏ xa người xếp thứ 2 là Victor Osimhen 4 bàn.

Có thể thấy, Lautaro Martinez khi chơi tại Inter Milan là một người hoàn toàn khác so với đội tuyển Argentina. Lautaro Martinez khi chơi cạnh Messi không thể phát huy hết những phẩm chất tốt nhất của mình khi tỏ ra khá rời rạc với El Pulga, thậm chí cầu thủ sinh năm 1997 còn từng có khoảnh khắc khá hài khi vô tình "vung chân vào mặt" Lionel Messi sau khi cố gắng trèo lên khung thành ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 của La Albiceleste.

Cầu thủ từng 'hạ knock-out' Lionel Messi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Serie A 335027
Lautaro Martinez từng "hạ knock-out" Messi khi cố gắng trèo lên khung thành. Nguồn: Internet

Dù lập kỷ lục tại Serie A nhưng để vươn lên tầm kỷ lục thế giới, thành tích của Lautaro Martinez vẫn thua khá nhiều so với điều mà Robert Lewandowski từng làm được vào năm 2016. Chân sút người Ba Lan cũng xuất phát từ băng ghế dự bị trong trận đấu đó và đã ghi tới 5 bàn chỉ trong 10 phút cho Bayern Munich. Không chỉ giúp cho đội bóng thắng chung cuộc 5-1, Lewandowski thậm chí còn xác lập luôn 4 kỷ lục Guinness cho riêng mình.

Lautaro Martinez: "Đây là giai đoạn đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT