Quảng cáo
thethao247.vn

Vắng mặt 3 trận liên tiếp, Messi gặp vấn đề lớn hơn tưởng tượng?

Chủ nhật, 01/10/2023 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi tiếp tục vắng mặt trong trận đấu quan trọng bậc nhất của Inter Miami tại MLS, vậy liệu chấn thương của El Pulga có nặng hơn dự kiến?

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu tới với New York City thuộc khuôn khổ giải nhà nghề Mỹ MLS, Inter Miami chắc chắn sẽ phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng lọt vào vòng chung kết miền Đông. Đội bóng bang Florida đang kém đối thủ 5 điểm, hơn nữa New York City hiện đang xếp ở vị trí thứ 9 - vị trí cuối cùng để lọt vào vòng chung kết miền nên ai cũng hiểu rằng đội bóng của bầu Beckham không còn đường lui.

Vắng mặt 3 trận liên tiếp, Messi gặp vấn đề lớn hơn tưởng tượng? 334989
Messi đã phải ngồi ngoài trong trận chung kết US Open Cup. Nguồn: Getty

Tuy nhiên, cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng là Lionel Messi chắc chắn sẽ không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Theo Miami Herald, cầu thủ người Argentina chỉ có thể xuất hiện trên khán đài và theo dõi các đồng đội mà thôi.

Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà El Pulga không thể ra sân cùng với Inter Miami, nhà vô địch World Cup trong chiến thắng 4-0 trước FC Toronto đã phải xin thay người vì chấn thương và vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của đội chủ sân DRV PNK. 1 trong số đó chính là trận chung kết US Open Cup với Houston Dynamo, Inter Miami không có Messi cũng đành bất lực để thua với tỷ số chung cuộc 1-2.

Vắng mặt 3 trận liên tiếp, Messi gặp vấn đề lớn hơn tưởng tượng? 334990
Messi đã phải rời khỏi sân trong trận đấu với Toronto. Nguồn: Getty

Dù biết rằng Messi sau khoảng thời gian thi đấu cày ải cần phải được nghỉ ngơi, HLV Tata Martino cũng đã khẳng định rằng sẽ không sử dụng siêu sao người Argentina một cách tùy tiện. Tuy nhiên, trong một trận đấu quan trọng bậc nhất như vậy thì việc tiếp tục vắng mặt đã khiến cho các giả thiết về việc Messi gặp chấn thương nặng hơn dự kiến càng có cơ sở hơn. 

Điều gì xảy ra thì người hâm mộ cũng chỉ có thể chờ thêm đến thứ 4 tuần tới mới có thể biết được liệu Messi có kịp trở lại hay không.

Chicharito nói về ảnh hưởng của Messi ở MLS. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT