Quảng cáo

Messi rời Inter Miami, lộ diện 'bến đỗ vĩ đại' vào cuộc chiêu mộ?

Thứ bảy, 30/09/2023 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi hoàn toàn có thể trở lại châu Âu thi đấu sau khi hoàn tất hợp đồng 2 năm với Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tờ El Nacional đã tiết lộ Lionel Messi có thể đang tận hưởng cuộc sống trong và ngoài sân cỏ với Inter Miami, nhưng tuyển thủ Argentina có mọi ý định kết thúc sự nghiệp của mình với câu lạc bộ thời thơ ấu Newell"s Old Boys. 

Dẫu vậy, tờ Footballtransfers cho rằng Barcelona đã rất muốn đưa huyền thoại sinh năm 1987 trở lại Camp Nou vào mùa hè và sẽ làm như vậy một lần nữa khi anh kết thúc hợp đồng với Inter Miami vào năm 2025, nhưng họ có rất ít cơ hội. Quyết định bây giờ sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào Messi và có cả tác động từ vợ và các con của anh.

Messi rời Inter Miami, lộ diện 'bến đỗ vĩ đại' vào cuộc chiêu mộ? 334693
Barcelona muốn tái hợp với Messi sau khi hợp đồng của anh với Inter Miami kết thúc. Ảnh: GETTY

Messi gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain vào tháng 7, và kể từ đó đã ghi được 11 bàn thắng và có 5 đường kiến ​​tạo sau 12 trận trên mọi đấu trường, đưa đội bóng mới của anh tới chức vô địch Leagues Cup đầu tiên trong lịch sử.

Tái hợp với các đồng đội cũ ở Barcelona như ​​​​Sergio Busquets và Jordi Alba tại đội bóng được David Beckham hậu thuẫn, Messi đã công khai về việc anh đang tận hưởng cuộc sống ở Florida đến mức nào.

Messi trước đó đã trải qua 21 năm ở Barcelona, ​​​​gia nhập đội khi mới 13 tuổi khi Gã khổng lồ xứ Catalan hứa sẽ trả tiền điều trị hormone tăng trưởng cho anh. Kể từ khi lên đội 1 vào năm 2004, El Pulga đã giành được 10 La Liga, 4 Champions League và 7 Quả bóng Vàng - một thành tích vĩ đại trong lịch sử bóng đá.

Chicharito nói về tác động của Messi ở MLS (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT