Quảng cáo
thethao247.vn

Inter Miami thua chung kết, Messi chốt thời điểm chia tay 'xứ Cờ hoa'

Thứ bảy, 30/09/2023 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Leo Messi tiết lộ anh quyết định khi nào rời Inter Miami chỉ vài tháng sau khi tới MLS chơi bóng, và CLB tiếp theo trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Leo Messi nhận được những sự ủng hộ chưa từng có trong lịch sử sau khi quyết định chuyển tới Inter Miami để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Nhưng có vẻ, thời gian ở Mỹ của anh sẽ không dài.

Chỉ mới đến vài tháng, nhưng theo những tiết lộ mới nhất từ chính tiền đạo người Argentina, thời gian rời đi đã được xác định cụ thể và rõ ràng.

Theo El Nacional, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng muốn quay lại CLB thời thơ ấu của anh, Newell"s Old Boys. Nơi ươm mầm và bệ phóng cho hành trình chinh phục thế giới bóng đá của El Pulga, ngay sau khi hợp đồng với Inter Miami hết hạn vào năm 2025.

Rời quê hương Argentina khi mới chỉ 13 tuổi để gia nhập lò đào tạo La Masia của Barcelona với bao nhiêu kỳ vọng và ước mơ, để rồi một huyền thoại sống của bóng đá đương đại dần trưởng thành, khẳng định mình trong thế giới bóng đá rộng lớn và hào nhoáng ấy.

Inter Miami thua chung kết, Messi chốt thời điểm chia tay 'xứ Cờ hoa' 334631
Messi xác nhận chia tay Inter Miami vào năm 2025. Ảnh: Internet.

Trước đây, trả lời câu hỏi của một tạp chí tại Tây Ban Nha năm 2016, tờ El Planeta Urbano, khi còn đang giữ phong độ đỉnh cao và tung hoành sân cỏ khắp trời Âu, chính Messi cũng đã từng khẳng định điều này: "Nếu có thể trở lại Argentina vào ngày mai, điều mà tôi muốn nhất đó là chơi bóng cho Newell"s".

Tuy nhiên, chính Messi cũng tuyên bố rằng anh muốn các con của mình sống trong an toàn và điều kiện tốt nhất khi chúng còn nhỏ, nên quyết định tới Mỹ trước, và chọn nơi dừng chân là Inter Miami trong 2 năm, để khi  mọi chuyện tại quê nhà ổn định, anh mới về nước.

Messi nói với TyC Sports: "Ước mơ của tôi là được trở về chơi bóng trong màu áo Newell"s, nhưng tôi biết điều gì đang diễn ra ở quê hương, cuộc sống hiện tại chưa bình yên cho lắm, bởi bạn có nguy cơ bị cướp khi ra đường bất kỳ lúc nào. Tôi thấy xấu hổ khi phải nói ra điều đó nhưng nó là sự thật, khi mọi chuyện ổn hơn, chắc chắn tôi sẽ trở lại".

Như vậy, có thể khẳng định rằng Messi sẽ chia tay Inter Miami sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2025, và bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp vĩ đại của anh sẽ là Newell"s Old Boys.

Messi đang thi đấu rất thành công trong màu áo Inter Miami. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT