Quảng cáo
thethao247.vn

Chung kết trước mắt, Messi vội báo tin không thể buồn hơn với Inter Miami

Thứ ba, 26/09/2023 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Việc Leo Messi có thể ra sân trong trận chung kết US Open hay không đang là vấn đề được quan tâm bậc nhất lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Messi quay lại Mỹ sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia Argentina thi đấu loạt trận FIFA Days vừa qua, El Pulga không sung mãn, thể lực bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng.

Rồi những lo lắng từ các cổ động viên Inter Miami bắt đầu lớn dần, khi tiền đạo 36 tuổi vắng mặt 2 trận đấu và 1 trận anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 36 phút.

Theo cập nhật mới nhất từ ESPN, Lionel Messi đã vắng mặt trong buổi tập của Inter Miami vào hôm nay, mọi kế hoạch mà đội bóng của David Beckham chuẩn bị cho trận chung kết US Open với Houston Dynamo không có tên Messi.

Đáng chú ý, ống kính máy quay đã ghi hình được El Pulga có mặt trên sân tập, tuy nhiên anh không tập luyện một phút nào mà chỉ tập trung vào sử dụng điện thoại cá nhân và nói chuyện với ai đó.

Chung kết trước mắt, Messi vội báo tin không thể buồn hơn với Inter Miami 332879
Chấn thương của Messi nghiêm trọng hơn dự đoán rất nhiều. Ảnh: Getty.

Có thể thấy, việc Messi có đến sân nhưng không hề tập là dấu hiệu khá rõ ràng của việc tình hình chấn thương không có tiến triển, đến ngay cả tập nhẹ để phục hồi thể lực và trạng thái cũng đang là điều gì đó "xa xỉ" với chủ nhân của 7 Quả bóng vàng.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải trên mặt báo, một làn sóng lo lắng lớn chưa từng có tại bang Florida đã phủ sóng và thống trị hoàn toàn tin tức tại miền Nam nước Mỹ.

Những cổ động viên trung thành và cuồng nhiệt của Messi không giấu nổi sự mất bình tĩnh, bởi ai cũng biết Messi quan trọng như thế nào với đoàn quân của Tata Martino. Inter Miami sau khi tạm rời xa Messi đã không còn là đội bóng bất khả chiến bại nữa, hết thua rồi đến hòa, chính là minh chứng rõ ràng và cụ thể nhất.

Trận chung kết US Open giữa Inter Miami và Houston Dynamo sẽ diễn ra vào lúc 7h30 phút sáng 28/9 (giờ Việt Nam).

Messi tập luyện tại đội tuyển Argentina. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT