Quảng cáo
thethao247.vn

Messi và Ronaldo sắp đối đầu tại Trung Quốc

Thứ năm, 28/09/2023 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi vs Cristiano Ronaldo có thể sắp có một trận giao hữu ở nơi mà người hâm mộ Việt Nam dễ dàng theo dõi trực tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid và Lionel Messi rời Barcelona, người hâm mộ không còn thấy những màn thư hùng nảy lửa giữa hai ngôi sao này.

Khi bộ đôi này đều rời châu Âu và tới hai châu lục khác nhau, cơ hội này càng khó hơn. Tuy nhiên, theo nhà báo Ali Alabdallh, một công ty tiếp thị quốc tế của Trung Quốc rất muốn tổ chức một trận giao hữu giữa Inter Miami và Al Nassr ở đất nước tỉ dân. 

Quả thực, nếu công ty Trung Quốc có thể biến điều này thành hiện thực thì đó chẳng khác nào một giấc mơ đối với nhiều người hâm mộ bóng đá. 

Hàng triệu cổ động viên sẽ chìm đắm trong hoài niệm khi chứng kiến La Pulga và CR7 một lần nữa đối đầu trên sân cỏ. Vẫn còn phải xem liệu công ty này có thể đạt được thỏa thuận hay không. Đáng chú ý, ý tưởng này nảy ra sau khi Al Nassr nhận được lời mời tham gia một số trận giao hữu tại Trung Quốc hồi tháng 1.

Messi và Ronaldo sắp đối đầu, fan Việt Nam có cơ hội xem tận mắt 333711
Messi và Ronaldo có thể sẽ đá giao hữu ở Trung Quốc.

Tổng cộng, Messi và Ronaldo đã đối đầu với nhau 36 lần và cầu thủ người Argentina thắng nhiều trận hơn. Anh có 16 chiến thắng, còn ngôi sao người Bồ Đào Nha có 11 trận thắng. Họ hòa nhau 9 lần.

Trong các cuộc chạm trán hấp dẫn này, điều đặc biệt là cả hai đều ghi được 21 bàn thắng mỗi người, mặc dù sự khác biệt về số lần kiến ​​tạo là rất lớn. Messi có tổng cộng 12 đường chuyền thành bàn, còn CR7 có 1 kiến tạo.

Lần gần nhất Messi và Cristiano đối đầu nhau không phải trong một trận đấu chính thức. Cầu thủ người Argentina khi đó đá cho PSG, đối mặt với Ronaldo - thành viên của đội Saudi All-Stars. Ngày đó, đội bóng thành Paris đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4.

Messi chấn thương sau khi tập trung đội tuyển quốc gia Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT