Quảng cáo
thethao247.vn

Real nuốt lời, căng thẳng Modric và Ancelotti đã lên tới cao trào

Thứ sáu, 08/09/2023 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Căng thẳng tại Los Blancos hiện đã rất nóng sau tuyên bố mới nhất của Luka Modric về tương lai của anh.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ huyền thoại của Real Madrid, Luka Modric thừa nhận không hài lòng với việc phải mài chân trên băng ghế dự bị của Los Blancos và khẳng định đó không phải điều anh mong đợi khi ký hợp đồng mới hè vừa qua.

Modric nói với Sportske Novosti (thông qua Marca) rằng: "Không ai có thể cảm thấy hạnh phúc khi họ không được chơi bóng. Nhất là đối với tôi, trong suốt sự nghiệp của mình, đây là một cảm giác hoàn toàn xa lạ".

"Nhưng tôi cũng hiểu lý do vì sao mà Carlo Ancelotti chọn làm vậy, đó là quyết định của ông ấy, mặc dù thành thật tôi chẳng thấy dễ chịu chút nào".

Real nuốt lời, căng thẳng Modric và Ancelotti đã lên tới cao trào 323902
Luka Modric cảm thấy bị lừa dối trong bản hợp đồng mới ký với Real. Ảnh: Internet.

"Khi đàm phán hợp đồng mới, họ muốn tôi ở lại và tôi cũng như vậy. Nhưng rõ ràng, điều kiện mà tất cả đồng ý là tôi sẵn sàng cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình, thế nhưng mọi chuyện hiện tại hoàn toàn không giống như những gì ban lãnh đạo đã nói. Đó là lý do mà tôi ký hợp đồng mới, và đến bây giờ thì cảm giác lừa dối đang chiếm lấy những suy nghĩ của tôi".

Luka Modric có biệt danh riêng tại Santiago Bernabeu, "giấm". Nó thể hiện con người và tính cách của anh, sự chua chát, và đạo đức làm việc vô cùng chuyên nghiệp và hết sức mạnh liệt.

Tiền vệ 38 tuổi nói thêm: "Tôi là người hiểu chuyện, tôi nắm rất rõ những sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ hiện tại, Real có những cầu thủ trẻ và ngôi sao giỏi nhất, đó là lý do tại sao họ có mặt tại Santiago Bernabeu. Và mọi người sẽ nghĩ rằng những cầu thủ lớn tuổi như tôi chẳng hạn, sẽ đảm nhiệm vai trò giúp họ hòa nhập và cải thiện bằng cách chia sẻ về kinh nghiệm thực chiến".

Real nuốt lời, căng thẳng Modric và Ancelotti đã lên tới cao trào 323903
Quả bóng vàng 2018 đang cảm thấy không hài lòng khi không được trọng dụng tại Santiago Bernabeu. Ảnh: Getty.

"Nhưng nó không thực sự đúng, mọi người đều cạnh tranh công bằng mới phải. Thử hỏi nếu một ngày tôi không còn quan trọng với đội bóng này nữa, kết cục sẽ thật kinh khủng, tôi không muốn nghĩ về nó quá nhiều vì tôi yêu Real và Los Blancos sẽ luôn là mục tiêu mà tôi hướng tới".

Qua những chia sẻ mới nhất của Quả bóng vàng duy nhất còn lại trong đội hình Real Madrid, fan hâm mộ có thể thấy hiện căng thẳng ở Santiago Bernabeu đã không còn chỉ là câu chuyện nội bộ mà đang ngày một nóng hơn. Đặc biệt là với những liên hệ gần nhất từ Saudi Pro League hay MLS, người ta không dám chắc rằng liệu tiền vệ người Croatia có "xé hợp đồng" vì không giữ nổi bình tĩnh như cách mà Cristiano Ronaldo từng làm mùa trước với Man United.

Luka Modric ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm tới 2024. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT