Quảng cáo
thethao247.vn

Đếm ngày chia tay, Real Madrid chốt luôn ngôi sao thay thế Modric và Kroos

Thứ tư, 23/08/2023 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang tính đến các phương án thay thế khi Kroos và Modric đã già. Tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha đang là sự lựa chọn hàng đầu.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã khởi đầu một mùa giải vô cùng thuận lợi với 2 trận toàn thắng và đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga. Với những con người mà Carlo Ancelotti đang có ông hoàn toàn có thể cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chinh phục mọi danh hiệu trong mùa giải này. 

Thế nhưng, Real Madrid có vẻ chưa muốn dừng lại, mới đây theo nguồn tin từ Marca, Santi Garcia là cầu thủ tiếp theo được Real quan tâm. Kền kền trắng đã liên hệ với Jorge Mendes để thảo luận về hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha, một trong những viên ngọc quý tại Getafe. Được biết đây cũng là người mà đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid cũng đang nhắm đến.

Đếm ngày chia tay, Real Madrid chốt luôn ngôi sao thay thế Modric và Kroos 317080
Santi Garcia đang là mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi (Nguồn : Getty)

Santi Garcia đã phải chờ đợi thời cơ, nỗ lực tập luyện gần 3 năm, khi gia nhập Getafe từ CF Trival Valderas. Là người gốc Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha là một tiền vệ đa năng có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trong đó nổi bật là ở vị trí số 10. Nhưng ngoài vị trí ưa thích, anh còn có thể chơi ở cả hai cánh, là hình mẫu lý tưởng được rất nhiều huấn luyện viên trọng dụng.

Huấn luyện viên tại câu lạc bộ đã đánh giá cao Garcia trong ba năm qua. Và nếu không phải vì chấn thương, anh đã có trận ra mắt đội một ở mùa giải trước. Tuy nhiên, Garcia đã cùng Getafe ra sân đối đầu với Girona tại vòng 2 La Liga. Mặc dù nhận trận thua 0-3, nhưng cầu thủ 21 tuổi này là một trong những điểm sáng hiếm hoi.

Real Madrid nhắm tới Garcia dù họ đã ký 2 tiền vệ trong mùa hè này. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti bắt đầu loại bỏ Luka Modric và Toni Kroos ra khỏi kế hoạch, ông thầy người Ý cần một bộ máy mới để có thể vận hành trơn tru vì thế tiền vệ 21 tuổi này là mục tiêu khả thi nhất cho chặng đường dài.

Giao hữu câu lạc bộ Juventus vs Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT