Quảng cáo
thethao247.vn

Phil Foden: "Lối chơi của tôi đã lên một tầm cao mới"

Thứ bảy, 18/05/2024 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Phil Foden tự tạo thêm áp lực cho bản thân vào đầu mùa giải để trở thành cái tên trung tâm trong thành công của Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola, đã chứng kiến ​​sự tan vỡ trong việc bảo vệ cú ăn ba với sự ra đi của Ilkay Gundogan và Royal Mahrez cùng với Erling Haaland và Kevin De Bruyne vắng mặt vì chấn thương. Nhưng Foden đã xuất hiện và chứng minh rằng lối chơi của anh đã “lên một tầm cao”.

Foden đã gặt hái được nhiều thành tích phong phú với 17 bàn thắng ở Premier League cùng 8 pha kiến ​​tạo và đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Nhà báo Bóng đá.

Phil Foden đưa ra lời cảnh báo đối với các đối thủ Ngoại hạng Anh 464503
Phil Foden đang có một mùa giải bùng nổ (Ảnh: Getty).

Chia sẻ với các phóng viên gần đây, ngôi sao sinh nâm 2000 nói: "‌Tôi đã chia sẻ vào đầu mùa giải rằng tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, tôi nghĩ mùa giải này trận đấu của tôi đã diễn ra rất tốt. Tôi đã chuyển sang tập trung hơn, đó là nơi tôi thấy phong độ mình được duy trì lâu dài. Tôi đang chơi tự do hơn, chơi với nụ cười trên môi và tôi thực sự thấy thích thú."

"Là cầu thủ tấn công ở Man City, bạn có trách nhiệm ghi bàn, hỗ trợ đồng đội và chơi cao hơn là mục tiêu và tôi tự đặt áp lực đó lên bản thân và tôi thích áp lực đó."

“Tôi rất vui với kết quả này vì tôi đã ghi bàn, kiến ​​tạo và tôi cảm thấy như mình đã vào sân. Mất cầu thủ là điều khó khăn nhưng tôi biết mình phải bước lên khi những cầu thủ đó vắng mặt và Tôi nghĩ tôi đã cho thấy mình có thể làm được điều đó."

"Hy vọng mùa giải này chỉ là khởi đầu đối với tôi. Tôi nghĩ rằng lối chơi của tôi đã tiến lên một tầm cao và tôi có thể thực hiện tham vọng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu."

Phil Foden đưa ra lời cảnh báo đối với các đối thủ Ngoại hạng Anh 464505
Phil Foden tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất (Ảnh: Getty).

Foden chưa 24 tuổi cho đến ngày 28 tháng 5 nhưng đã là thành viên chủ chốt của Man City giành mọi danh hiệu. Anh đã vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu, 2 FA Cup và 4 League Cup.

Nếu tiếp tục tỏa sáng thì ngôi sao người Anh có thể trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Nhưng anh thừa nhận mùa giải này đặc biệt hơn.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT