Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup 2022 gặp tai nạn đáng sợ tại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 13/08/2023 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Cristian Romero của Tottenham bất ngờ phải nhận phán quyết từ HLV Ange Postecoglou ngay sau khi anh ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Brentford tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 13/8 (giờ Việt Nam) Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Brentford thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24. Trong đó, cầu thủ người Argentina - Cristian Romero có tên trong đội hình xuất phát của Spurs. Đoàn quân của Postecoglou đã khởi đầu như mơ khi Romero mở tỷ số bằng cú đánh đầu sấm sét từ quả đá phạt trực tiếp của James Maddison. 

Sau đó, VAR đã vào cuộc để phát hiện lỗi việt vị tiềm ẩn của tình huống nhưng bàn thắng cuối cùng đã được công nhận. Trong khi vừa phấn khích ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mùa giải, sự vui mừng của Romero sau đó biến thành sự thất vọng.

Không lâu trước khi ghi bàn, nhà vô địch World Cup 2022 dường như đã va chạm rất mạnh ở vùng đầu trong một pha tranh chấp với ngôi sao Brentford Bryan Mbeumo và được điều trị sau đó. Romero đã bày tỏ mong muốn tiếp tục thi đấu sau khi được chăm sóc y tế.

Dẫu vậy, HLV Postecoglou dường như không an tâm với tình hình chấn thương của hậu vệ người Brazil và đã ngay lập tức thay anh ra khỏi sân. Romero đã có động thái phản đối nhưng cuối cùng anh cũng chấp nhận và sau đó được thay thế bởi trung vệ Davinson Sanchez.

Nhà vô địch World Cup 2022 gặp sự cố hy hữu tại Ngoại hạng Anh 2023/24 313191
Romero bị thay ra ngay sau khi ghi bàn. Ảnh: GETTY

Máy quay TV sau đó cắt cảnh Romero ném chiếc áo pitch xuống đất trong sự thất vọng tột độ. Vẫn chưa xác định được liệu quyết định rút anh ra khỏi sân có phải do chấn động ở đầu hay không nhưng Romero có thể ngồi ngoài một thời gian nếu điều đó là thật.

FA trước đó đề xuất rằng các cầu thủ nên được nghỉ 14 ngày không được ra sân nếu bị chấn thương ở vùng đầu. Và nếu Romero bị chấn động, điều đó có khả năng khiến anh bỏ lỡ các trận đấu sắp tới tại Premier League với Manchester United và Bournemouth.

“Messi xuất sắc nhất thế giới cho đến nay”: Romero chia sẻ về chức vô địch World Cup (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm