Quảng cáo

Messi tạo kỷ lục khủng, ủy viên MLS thừa nhận cú sốc chưa từng có

Thứ tư, 15/11/2023 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Ủy viên MLS Don Garber thừa nhận ông bị sốc khi thấy lượng người xem tăng cao đột biến trên Apple TV kể từ khi Lionel Messi gia nhập Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 14/11, tại hội nghị SOCCEREX Miami - sự kiện kết nối mạng bóng đá lớn nhất thế giới, ủy viên MLS Don Garber đã phát biểu về sự tăng trưởng lượng người xem phát trực tuyến của giải đấu trên Apple TV.

Với sự góp mặt của siêu sao Lionel Messi hồi giữa mùa giải, Garber thừa nhận số lượt phát trực tuyến là chưa từng có: "Chúng tôi đã có hơn một triệu người xem các trận đấu trên MLS Season Pass, tôi thực sự đã bị sốc với những con số, không ai nghĩ điều đó có thể xảy ra".

Messi tạo kỷ lục khủng, ủy viên MLS thừa nhận cú sốc chưa từng có 356815
Chủ tịch MLS thừa nhận lượng người xem trực tuyến trên Apple TV tăng cao kỷ lục. Ảnh: GETTY

Messi đến Inter Miami và phải đối mặt với một môi trường bóng đá hoàn toàn mới, nhưng anh đã thích nghi rất nhanh và ngay lập tức giành chức vô địch Leagues Cup, đồng thời đưa CLB vùng Florida lọt vào trận chung kết US Open Cup.

Mặc dù các con số chưa được công bố, nhưng những bình luận của Garber về số lượng phát trực tuyến của Apple đã thể hiện sức hút không thể bàn cãi của nhà vô địch FIFA World Cup 2022. MLS không còn chỉ là giải đấu dành cho Bắc Mỹ nữa. Với Messi, giờ đây họ đã có mặt trên toàn thế giới.

Vòng play-off MLS 2023 sẽ tiếp tục sau khi kỳ nghỉ thi đấu quốc tế của FIFA kết thúc. Với thể thức mới được triển khai cho giai đoạn sau mùa giải năm nay, các trận bán kết bắt đầu vào ngày 25 tháng 11 - sẽ bắt đầu theo thể thức loại trực tiếp một trận, trong đó cả hiệp phụ và loạt sút luân lưu đều được thực hiện.

10 trận đầu tiên đáng kinh ngạc của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT