Quảng cáo

Gạch tên Messi và Ronaldo, Sanchez chỉ thẳng cầu thủ đỉnh nhất lịch sử

Thứ tư, 15/11/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Alexis Sanchez đã phớt lờ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo khi chọn cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Nghe nội dung bài viết

Cựu ngôi sao Arsenal, Alexis Sanchez đã loại bỏ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo và gọi "người ngoài hành tinh" Ronaldo Nazario de Lima là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất từ ​​​​trước đến nay.

Tuyển thủ Chile chọn huyền thoại người Brazil dù đã thi đấu chung với Messi tại Barcelona. Trong khoảng thời gian tại Camp Nou, Sanchez đã chơi cùng nhà vô địch World Cup 2022 117 trận trên mọi đấu trường, ghi được 24 bàn thắng. Cùng nhau, cặp đôi này đã giành chức vô địch La Liga mùa giải 2011/12 cùng nhiều danh hiệu khác.

Dù chưa bao giờ là đồng đội với Cristiano Ronaldo nhưng Sanchez đã đối đầu với cựu siêu sao Manchester United tới 17 lần.

Giải quyết cuộc tranh luận về GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại), Sanchez nói với MD Futbol: "Ronaldo de Lima đối với tôi là số một thế giới. Tôi đã chơi với nhiều cầu thủ xuất chúng, tôi đã thấy Messi và Ronaldo ở đẳng cấp gần nhau, nhưng Rô de Lima thì khác. Khi anh ấy dùng kỹ thuật và lừa qua hết tất cả và ghi bàn, thật không thể tin được, một điều đẹp đẽ được thấy trong bóng đá."

Messi và Ronaldo không phải là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại? 356639
Sanchez không coi Messi và Ronaldo là GOAT. Ảnh: Internet

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo Nazario de Lima đã có 455 lần ra sân ở cấp câu lạc bộ, ghi 289 bàn thắng và 76 đường kiến ​​tạo. Anh đã giành được La Liga và 2 Quả bóng vàng, cùng các danh hiệu khác.

"Rô béo" khoác áo cho ĐT Brazil 99 lần, ghi 62 bàn. Anh cũng có hai danh hiệu World Cup mang tên mình vào năm 1994 và 2002.

Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo vào lưới Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT