Quảng cáo

Beckham ra tay, Messi sẽ đón tiền vệ xuất sắc nhất thế giới tại Miami?

Chủ nhật, 24/09/2023 23:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid đã được liên hệ với một vụ chuyển nhượng gây sốc tới Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng hiện tại với đội bóng của Carlo Ancelotti, Luka Modric đã được liên hệ với một thương vụ chuyển nhượng để anh có thể chơi bên cạnh cựu cầu thủ của Barcelona, ​​Lionel Messi. Theo tiết lộ của The Dubrovnik Times , đồng sở hữu David Beckham của Inter Miami đã chào mời cầu thủ người Croatia như một sự bổ sung tiềm năng, do thời gian thi đấu của anh cho Los Blancos rất hạn chế ở mùa giải này.

Câu hỏi lớn nhất đối với Inter Miami là liệu mức lương giới hạn của họ có cho phép Modric gia nhập câu lạc bộ hay không. Messi, Jordi Alba và Sergio Busquets đều đã chuyển sang thi đấu ở Mỹ gần đây và đội bóng của HLV Gerardo Martino cũng được cho là đang có ý định chiêu mộ Luis Suarez.

Messi sẽ đón tiền vệ xuất sắc nhất thế giới tại Inter Miami? 331783
Inter Miami tính chiêu mộ Modric. Ảnh: GETTY

Nếu chiêu mộ thành công Modric, CLB vùng Florida sẽ được tăng thêm sức mạnh cực lớn bởi thủ quân Croatia dù đã lớn tuổi nhưng vẫn chứng minh được sự bền bỉ đáng nể của mình. Là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong khoảng 10 năm đổ lại đây, Modric chắc chắn sẽ đem lại sự khác biệt cho tuyến giữa của Inter Miami.

Vẫn còn phải xem mùa giải này sẽ ra sao đối với cầu thủ 38 tuổi, khi Lukita mới chỉ đá chính một trận La Liga cho đến nay, trong bối cảnh Real Madrid đang bay cao. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tới Wanda Metropolitano vào rạng sáng ngày 25/9 để đối đầu với Atletico Madrid, nhằm kéo dài chuỗi trận bất bại của họ.

Những trận đấu đầu tiên tuyệt vời của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm