Quảng cáo

Messi quá vĩ đại, khiến HLV xuất sắc nhất thế giới nói thẳng một điều

Thứ hai, 28/08/2023 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ HLV Argentina sau khi anh tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức ở Hoa Kỳ.

Nghe nội dung bài viết

Không còn gì phải bàn cãi, Lionel Messi đang thực sự làm náo loạn cả nền bóng đá Mỹ kể từ khi anh gia nhập Inter Miami. Chân sút 36 tuổi đã tạo ra hàng loạt những màn trình diễn làm nức lòng người hâm mộ và ảnh hưởng chưa từng có đối với môn thể thao Vua tại Xứ cờ hoa.

Gia nhập đội bóng vùng Florida chưa đầy 1 tháng, Messi đã có danh hiệu đầu tiên với chức vô địch Leagues Cup. Đây cũng là danh hiệu thứ 44 trong sự nghiệp của El Pulga - một kỷ lục vô tiền khoáng hậu của làng túc cầu. Trước sự xuất sắc của cậu học trò, HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina đã rất vui và có những chia sẻ thật lòng về Messi với truyền thông.

Messi quá vĩ đại, khiến HLV xuất sắc nhất thế giới nói thẳng một điều 319476
Messi đang thực sự thăng hoa tại Inter Miami. Ảnh: GETTY

Scaloni - người đã dẫn dắt Argentina đến vinh quang World Cup tại Qatar 2022 và trở thành HLV xuất sắc nhất năm 2022 của FIFA The Best chia sẻ với truyền thông của AFA: "Messi vẫn ổn, tôi thấy anh ấy hạnh phúc và vui vẻ, đó là một điều tốt. Cuối cùng, điều anh ấy cần là được khỏe mạnh, được ở một nơi thoải mái, để bản thân và gia đình cảm thấy hạnh phúc, cũng như với các đồng đội của anh ấy."

"Điều đáng chú ý là Messi hạnh phúc và tận hưởng bóng đá, Miami là nơi anh ấy cảm thấy hạnh phúc cả bên trong và ngoài sân cỏ. Sự hiện diện của Messi thật đáng kinh ngạc và cả đồng đội cũng như đối thủ của anh ấy đều tạo ra điều gì đó đặc biệt. Sau đó, ngoài trận đấu, Leo sẽ mang đến cho giải đấu và cả nước Mỹ một điều cần thiết, đó là mọi người đều muốn xem anh ấy. Sự hiện diện của Messi đã quá nhiều và tôi nghĩ anh ấy vẫn đủ tiêu chuẩn để tiếp tục chơi bóng."

Messi quá vĩ đại, khiến HLV xuất sắc nhất thế giới nói thẳng một điều 319477
HLV Lionel Scaloni vui mừng vì Messi đã tìm lại được cảm hứng chơi bóng tại Mỹ. Ảnh: GETTY

Messi cũng đã giúp Inter Miami lọt vào trận chung kết US Open Cup và giành được 3 điểm đầu tiên tại MLS kể từ ngày 14 tháng 5 - trong khi David Beckham và những người còn lại trong ban lãnh đạo câu lạc bộ nhận thấy lợi nhuận từ một thỏa thuận mà họ đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được. 

Arteta tin rằng việc ký hợp đồng với Messi là một động thái tốt cho MLS (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT