Quảng cáo
thethao247.vn

Quý tử nhà Messi nối tiếp sự nghiệp bóng đá vĩ đại của cha

Thứ hai, 28/08/2023 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Con trai của Lionel Messi chuẩn bị nối bước người cha và theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Thiago, con trai của Lionel Messi chuẩn bị gia nhập học viện của Inter Miami và ăn tập với đội U12. Thiago là con lớn nhất trong ba người con của Messi cùng với vợ là Antonela Roccuzzo.

Cậu bé sẽ tròn 11 tuổi vào tháng 11 này. Thiago cùng các em đã chứng kiến sự nghiệp vĩ đại của ​​bố mình trong màu áo Barcelona, Paris Saint-Germain và giờ là Inter Miami.

Thiago hiện đang ở Mỹ cùng gia đình khi Messi tới Inter Miami. Em sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội U12 Miami. Trước đó, cậu cả nhà Messi chưa từng thi đấu cho lò đào tạo trẻ nào.

Thiago sẽ học ở hệ thống đào tạo trẻ ở Fort Lauderdale, cùng với các con trai của David Beckham và Phil Neville là Romeo (đã được cho mượn ở Brentford) và Harvey. 

Quý tử nhà Messi nối tiếp sự nghiệp bóng đá vĩ đại của cha 319249
Thiago và Messi trong màu áo Barca.

Miami không thông báo rầm rộ về việc chiêu mộ được con trai Messi, nhưng chủ tịch David Beckham chắc chắn sẽ rất vui mừng khi ký hợp đồng với con trai của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

Messi đã có 12 danh hiệu ở các giải VĐQG, cũng như 4 chức vô địch Champions League và 1 World Cup. Anh có vô vàn danh hiệu cá nhân nhưng đáng chú ý nhất là 7 Quả bóng Vàng. 

Sau 9 trận thi đấu cho Miami, anh đã có 3 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo. Messi cũng đã giúp Inter Miami giành được chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử là Leagues Cup.

Ba cậu con trai Thiago, Ciro và Mateo của Messi theo chân bố đến hầu như tất cả các trận đấu trong sự nghiệp của anh. Theo Goal, các con trai của Messi đều là những người hâm mộ của Marvel và màn ăn mừng của anh gần đây đều là mô phỏng theo các nhân vật của hãng phim này để tặng các con. 

Ở trận gặp Atalanta, Messi đã ăn mừng giống như siêu anh hùng Thor, nhân vật mà Thiago yêu thích nhất.

44 danh hiệu trong sự nghiệp Messi. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT