Quảng cáo
thethao247.vn

Gồng gánh Inter Miami, Messi vẫn nhận 'vết nhơ' lớn bậc nhất sự nghiệp

Chủ nhật, 27/08/2023 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ cực đoan của PSG tiếp tục nhắm đến Lionel Messi, bất chấp việc huyền thoại người Argentina đã chuyển đến Mỹ thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Gã khổng lồ Ligue 1 - PSG nghĩ rằng họ đã thực hiện được một phi vụ chuyển nhượng thế kỷ khi lôi kéo Messi gia nhập CLB, và tiền đạo sinh năm 1987 đến Parc des Princes vào mùa hè năm 2021 khi anh kết thúc hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, Messi đã gặp muôn vàn khó khăn trong việc tạo ra tác động như mong muốn ở Pháp.

Chân sút 36 tuổi đã ghi 32 bàn thắng và 35 đường kiến ​​tạo cho Paris Saint-Germain qua 75 lần ra sân, giúp đội bóng thủ đô Paris giành được 2 chức vô địch Ligue 1, nhưng vinh quang Champions League lại lẩn tránh và những người hâm mộ đã đặt câu hỏi về việc liệu Messi có thực sự muốn cống hiến cho CLB hay không.

Gồng gánh Inter Miami, Messi vẫn nhận 'vết nhơ' lớn bậc nhất sự nghiệp 319140
Messi là đối tượng chính bị nhắm đến bởi các CĐV quá khích của PSG. Ảnh: Internet

Người hâm mộ PSG đã tổ chức các cuộc biểu tình chống lại Messi trong thời gian cầu thủ này khoác áo CLB - trước khi thấy nhà vô địch World Cup 2022 ra đi với tư cách là cầu thủ tự do. Dẫu vậy, các CĐV quá khích của PSG vẫn chưa hề buông tha cho Messi và hiện đã gửi những bất bình đó tới Hoa Kỳ.

Mới đây, một biểu ngữ có khẩu hiệu: "Messi, cuối cùng chúng tôi cũng thoát khỏi sự hờ hững của anh" đã xuất hiện bên ngoài sân nhà DRV PNK Stadium của Inter Miami. Được biết, động thái trên là do các CĐV quá khích của PSG tạo ra để nhắm đến Leo Messi.

Trong khi đó, những người hâm mộ cực đoan của PSG đã công bố một biểu ngữ tương tự trên sân của họ trong chiến thắng 3-1 trước Lens - với tiền đạo người Brazil Neymar bị nhắm đến.

Gồng gánh Inter Miami, Messi vẫn nhận 'vết nhơ' lớn bậc nhất sự nghiệp 319141
Messi tiếp tục bị CĐV quá khích của PSG chỉ trích dù đã chuyển đến Inter Miami. Ảnh: Internet

Trước đó, Messi thừa nhận đã trải qua khoảng thời gian khó khăn ở Pháp, nhưng đã tìm lại được tia sáng của mình ở Hoa Kỳ khi giúp Inter Miami giành chức vô địch Leagues Cup và chuẩn bị hướng đến danh hiệu thứ 2 liên tiếp khi tiến bước vào chung kết US Open Cup.

Màn ra mắt hoành tráng của Messi tại Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT